DJ
NOW PLAYING


NEWS
ชมตัวอย่าง 'What Drives Us' ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Dave Grohl ร่วมปรากฎตัวโดย Slash, Lars Ulrich, Ringo Starr และอีกมากมาย
Apr 13, 2021

''ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นจดหมายรักของผมถึงนักดนตรีทุกคนที่เคยกระโดดขึ้นรถแวนเก่าๆ''

ตัวอย่างสำหรับ ‘What Drives Us’ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำกับโดยร็อกเกอร์ตัวพ่อ Dave Grohl เกี่ยวกับการออกทัวร์คอนเสิร์ตและรถตู้ ภายใต้การร่วมอำนวยการสร้างของ Foo Fighters ถูกปล่อยให้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์ยังมาพร้อมกับบทสัมภาษณ์ของทัพศิลปินชื่อดังมากมาย ทั้ง St. Vincent, Slash, the Edge, Flea, Steven Tyler และ Lars Ulrich รับชมได้ด้านล่าง:
 


ภาพยนตร์ ‘What Drives Us’ เป็นหนึ่งใน The Coda Collection ที่จะปล่อยให้ชมผ่านทาง Amazon Prime Video ในวันที่ 30 เมษายนนี้ “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นจดหมายรักของผมถึงนักดนตรีทุกคนที่เคยกระโดดขึ้นรถแวนเก่าๆ กับเพื่อนๆ ของพวกเขา และทิ้งมันไว้เบื้องหลัง สำหรับรางวัลง่ายๆ ในการเล่นดนตรี” Grohl กล่าวในแถลงการณ์ “สิ่งที่เริ่มต้นจากโครงการที่จะดึงม่านโลจิสติกส์แบบ DIY ของการบรรจุเพื่อนและอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณไว้ในพื้นที่เล็กๆ เป็นเวลาหลายเดือนในที่สุดก็กลายเป็นการสำรวจว่า ‘ทำไม?’ อะไรที่ขับเคลื่อนเรา?”

ก่อนหน้านี้ Grohl เคยกำกับภาพยนตร์สารคดีเรื่อง ‘Sound City’ ในปี 2013 รวมถึงสร้างและกำกับซีรีส์ของวงให้กับช่อง HBO อย่าง ‘Foo Fighters: Sonic Highways’ อีกด้วย
 

 

ที่มา Picthfork





LATEST NEWS