DJ
NOW PLAYING


NEWS
Anthrax มีบางอย่างสุดยิ่งใหญ่เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ เนื่องในวาระครบรอบ 40 ปี
Apr 13, 2021

''มันจะประกอบไปด้วยเพลงมากมาย และอีกหลายเพลงที่เราอาจไม่เคยเล่นมาก่อน''

คณะเฮฟวี่เมทัลรุ่นใหญ่สัญชาติอเมริกัน Anthrax ซึ่งกำลังจะถึงวาระครบรอบ 40 ปี แห่งการก่อตั้งวงในปีนี้ ได้ออกมาให้สัญญากับแฟนๆ ถึง “บางสิ่งที่ยิ่งใหญ่” สำหรับโอกาสดังกล่าว

โดย Anthrax ถูกฟอร์มขึ้นในมหานครนิวยอร์ก เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 1981 โดย Dan Lilker และ Scott Ian ผู้เป็นสมาชิกดั้งเดิมเพียงคนเดียวที่ยังคงทำงานอยู่ในวงจนถึงปัจจุบัน

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับสื่ออังกฤษ eonmusic มือกลองคนปัจจุบันอย่าง Charlie Benante เปิดเผยรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวสิ่งที่วงตั้งใจทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 4 ทศวรรษของพวกเขาว่า “เรากำลังทำบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในเดือนมิถุนายน อาจจะเป็นเดือนกรกฎาคม ซึ่งจะเป็นการระลึกถึงอาชีพการงานของเรา และเรากำลังรวบรวมสิ่งนั้นไว้ด้วยกันในตอนนี้ครับ”
 


“มันอาจจะเป็นแนวๆ ไลฟ์สตรีม อะไรทำนองนั้นแหละ และมันจะประกอบไปด้วยเพลงมากมาย และอีกหลายเพลงที่เราอาจไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย” Benante เสริม “เราต้องการทำบางสิ่งที่พิเศษจากสิ่งนี้ เตรียมตัวรับฟังการประกาศไว้ได้เลย เรากำลังรวบรวมมันเข้าด้วยกัน”

หลังจากที่ผู้สัมภาษณ์มีการถามว่าแฟนๆ จะได้เห็นวงแสดงเพลง “Time” ในปี 1990 ซึ่งเป็นแทร็กเปิดอัลบั้มชุด ‘Persistence of Time’ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในโอกาสนี้ด้วยหรือไม่ Benante จึงตอบว่า “นั่นก็เป็นหนึ่งในเพลงที่เราอยากเล่นเหมือนกันครับ เราจะทำอะไรที่พิเศษจริงๆ เพราะเพลงนั้นเป็นดูเป็นการออกกำลังกายเล็กน้อยด้วย! ผมชอบเพลงนั้นนะครับ”
 


Anthrax ห่างหายไปจากการปล่อยอัลบั้มใหม่มากว่า 5 ปีแล้ว โดยอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาคือ ‘For All Kings’ ที่ออกวางในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016
 

 

ที่มา NME





LATEST NEWS