DJ
NOW PLAYING


NEWS
Pat O'Brien อดีตมือกีตาร์ Cannibal Corpse ถูกตัดสินจำคุกในข้อหาลักทรัพย์ที่แปลกประหลาด
May 04, 2021

เหตุการณ์ประหลาดซึ่งเกิดขึ้นในปี 2018 เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องยุติการเป็นมือกีตาร์ของ Cannibal Corpse อย่างถาวร

สื่อต่างประเทศรายงาน Pat O’Brien อดีตมือกีตาร์แห่งวงเดทเมทัลอเมริกันอย่าง Cannibal Corpse ถูกตัดสินจำคุกสำหรับการมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์แปลกประหลาด ซึ่งทำให้เขาเคยถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายและลักทรัพย์ ในขณะที่บ้านของเขาเองกำลังถูกไฟไหม้

โดย O’Brien ถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวเมื่อปี 2018 ในข้อหาลักทรัพย์และทำร้ายร่างกาย หลังจากถูกกล่าวหาว่าได้บุกเข้าไปในบ้านของเพื่อนบ้านในนอร์ทเดล รัฐฟลอริดา และผลักเพื่อนบ้านลงไปกองกับพื้น ซึ่งมีการอ้างว่าขณะเกิดเหตุ บ้านเช่าของ O’Brien เองก็ถูกไฟไหม้อยู่

ตามรายงานของเว็บไซต์ Consequence ในขณะนั้น ระบุว่า O’Brien ได้ตะโกนคำว่า “ความปลาบปลื้มปิติกำลังจะมาเยือน” เมื่อเขาบุกเข้าไปในบ้านของเพื่อนบ้าน และในที่สุดก็ถูกควบคุมสติด้วยปืนช็อต หลังจากพยายามใช้มีดทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการตรวจค้นบ้านของเขาในเวลาต่อมาพบว่ามีอาวุธปืนมากกว่า 80 กระบอก เครื่องพ่นไฟคู่ และกะโหลกอีกสามชิ้น
 


ล่าสุด หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านมาสองปี สื่อ Blabbermouth รายงานว่า O’Brien ถูกตัดสินจำคุกแล้ววันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกคุมขังรวมถึงการคุมประพฤติเป็นเวลา 5 ปี และการบริการสังคม 150 ชั่วโมง นอกจากนี้ เขายังได้รับคำสั่งให้จ่ายค่าปรับจำนวน 23,793.45 ดอลลาร์ และต้องเข้ารับการสุ่มประเมินยาเสพติดและแอลกอฮอล์ รวมถึงการประเมินทางจิตเวช

O’Brien เป็นสมาชิกวง Cannibal Corpse มาตั้งแต่ปี 1997 จนกระทั่งถูกแทนที่ในทัวร์คอนเสิร์ตโดย Erik Rutan โปรดิวเซอร์และฟรอนต์แมนแห่ง Hate Eternal หลังจากเกิดเหตุการณ์ข้างต้น

Cannibal Corpse ซึ่งก่อตั้งวงเมื่อปี 1988 ในนครนิวยอร์ก เพิ่งปล่อยอัลบั้มล่าสุด ‘Violence Unimagined’ ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา นับเป็นอัลบั้มแรกของวงที่ Rutan รับหน้าที่เป็นมือกีตาร์แทน O’Brien รวมถึงรับหน้าที่โปรดิวซ์อีกด้วย
 

 

ที่มา NME





LATEST NEWS