DJ
NOW PLAYING


NEWS
Twenty One Pilots ส่งข่าวดีเป็นชุดก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Scaled and Icy' พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ ''Choker''
May 10, 2021

ทะเว็นตี วัน ไพล็อตส์ (Twenty One Pilots) วงดูโอ้อินดี้ร็อกเจ้าของแนวทางดนตรีเฉพาะตัว เพิ่งส่ง “Shy Away” ซิงเกิลแรกจากงานชุดใหม่ ‘Scaled and Icy’ ที่มีกำหนดปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ 21 พฤษภาคมนี้ ออกมาให้ฟังกันไปไม่นาน โดยได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น จนขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของสถานีวิทยุเพลงอัลเทอร์เนทีฟ โดยใช้เวลาไม่ถึง 3 สัปดาห์ เหมือนกับที่บรรดาศิลปินระดับตำนานทั้งหลายทำได้ เช่น ยูทูว์ (U2), อาร์.อี.เอ็ม. (R.E.M.), เดอะ เคียวร์ (The Cure), ลิงคิน พาร์ก (Linkin Park), เรด ฮ็อต ชิลี เพ็พเพอร์ส (Red Hot Chili Peppers) และฟู ไฟเทอร์ส (Foo Fighters)
 


นอกจากนี้ ยอดวิวบนยูทูบแชนแนล Twenty One Pilots ของเพลง “Shy Away” ก็อยู่ในระดับกว่า 23 ล้านวิว แม้ “Shy Away” จะยังเป็นเพลงแรงจัดอยู่ในขณะนี้ แต่เพื่ออุ่นเครื่องแฟนๆ ให้พร้อมกับอัลบั้มใหม่สุดๆ ทะเว็นตี วัน ไพล็อตส์ ตัดสินใจปล่อย “Choker” เป็นซิงเกิลที่สองจาก ‘Scaled and Icy’ โดยเพลงนี้มีเสน่ห์จากท่อนแร็ปเท่ๆ กับเมโลดีที่ติดหู รวมไปถึงบีทเท่ๆ กับท่อนคอรัสเพราะๆ ที่ทำให้สะดุดหูตั้งแต่ได้ยินครั้งแรก
 


ทะเว็นตี วัน ไพล็อตส์ ยังส่งมิวสิกวิดีโอของ “Choker” ออกมาให้ชมกันเรียบร้อย ซึ่งถ่ายทำกันที่โคลัมบัส, โอไฮโอ บ้านเกิดของวง แล้วก็นำเสนอออกมาได้เท่ไม่แพ้เพลง “Shy Away” เมื่อทำเป็นงานแฟนตาซี ที่เรื่องราวเกิดขึ้นในร้านขายของเล่น ที่มีความลึกลับอยู่ภายใน แต่จะเป็นอะไรนั้น คลิกชมกันได้ ที่นี่





LATEST NEWS