DJ
NOW PLAYING


NEWS
Gerard Way เผยว่าคอนเสิร์ตรียูเนียน เป็นโชว์ที่สนุกที่สุดเท่าที่เคยเล่นร่วมกับ My Chemical Romance
May 11, 2021

คอนเสิร์ตรียูเนียนของวงเมื่อปี 2019 ในลอสแอนเจลิส นับเป็นโชว์แรกของพวกเขาในรอบเกือบแปดปี

Gerard Way นักร้องนำแห่งวงอีโมระดับไอคอนอย่าง My Chemical Romance ได้ออกมาเปิดเผยว่าคอนเสิร์ตรียูเนียนของวงเมื่อปี 2019 ในลอสแอนเจลิส ถือเป็นโชว์ที่ “สนุกที่สุด” นับตั้งแต่ที่ตนร่วมเล่นกับวงมาเลยทีเดียว

โดย My Chemical Romance เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบเกือบแปดปี เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ปี 2019 ณ Shrine Auditorium & Expo Hall ในลอสแอนเจลิส ซึ่งทำรายได้จากการขายบัตรมากถึง 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สูงสุดในประวัติศาสตร์การจัดคอนเสิร์ตของสถานที่ดังกล่าวอีกด้วย

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Aiden Gallagher ซึ่งสามารถรับชมได้ด้านล่าง Way พูดถึงการที่เขาละทิ้งการควบคุมโดยเจตนาระหว่างการแสดง และการที่โชว์ครั้งนี้กลายเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตโปรดของเขาว่า: “นั่นเป็นโชว์ที่สนุกที่สุดที่ผมเคยเล่นบนเวทีร่วมกับ My Chemical Romance อย่างแน่นอนเลยครับ มันเป็นสิ่งที่ผมพยายามทำ และสิ่งนี้เป็นไปอย่างมีสติได้ ก็เพราะการละทิ้งการควบคุมบางอย่างไป ผมคิดหนักมากเกี่ยวกับการควบคุม และในช่วงหลายปีที่แยกวง ผมได้สำรวจหาการควบคุมในทุกรูปแบบจริงๆ”
 


เขากล่าวต่อว่า “เป้าหมายของผมที่ The Shrine คือการไม่สั่งให้คนดูทำอะไรเลย เพื่อให้พวกเขาทำในสิ่งที่อยากทำตามธรรมชาติ มันกลายเป็นการใช้งานคนดูที่น้อยลง อย่างที่พวกเขาพูดกัน หรือเป็นผู้สร้างความบันเทิงนั่นเอง ถ้าผมขยับมือ แสดงว่าเป็นเพราะผมอยากทำ ผมไม่ได้พยายามทำให้คนดูโบกมือและหรืออะไรพวกนั้นเลย ผมก็แค่แสดงของผมไป สำหรับผมแล้ว เวอร์ชั่นใหม่ของ My Chemical Romance และวิธีที่ผมต้องการดำเนินการก็คือการควบคุมที่น้อยลงครับ”
 

 

ที่มา NME





LATEST NEWS