DJ
NOW PLAYING


NEWS
Twenty One Pilots ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ 'Takeøver Tour' เริ่มกันยายนนี้
Jun 17, 2021

ทัวร์สนับสนุนอัลบั้ม 'Scaled and Icy' จะมีทั้งการแสดงในคลับที่หายากและใกล้ชิด ไปจนถึงอารีน่าเต็มรูปแบบ

ดูโออัลเทอร์เนทีฟฮิปฮอปจากรัฐโอไฮโอ Twenty One Pilots ได้ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ของพวกเขา ในชื่อ ‘Takeøver Tour’ ซึ่งรวมถึงการแสดงในกรุงลอนดอน ช่วงปีหน้า

โดย Twenty One Pilots ซึ่งปล่อยอัลบั้มล่าสุด ‘Scaled and Icy’ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ จะออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในคลับที่หายากและใกล้ชิด ไปจนถึงอารีน่าเต็มรูปแบบ ตามเมืองต่างๆ ในอเมริกา รวมถึงลอนดอน และเม็กซิโกซิตี้
 


สองสมาชิกหนุ่ม Tyler Joseph และ Josh Dun มีกำหนดเปิดการแสดงรอบแรงในเดนเวอร์ ในเดือนกันยายนนี้ ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังแอลเอ ชิคาโก บอสตัน โคลัมบัสบ้านเกิด และแอตแลนต้าตลอดฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งวันแสดงในเม็กซิโกซิตี้จะมีการประกาศเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ จากนั้นพวกเขาจะไปเปิดการแสดงในกรุงลอนดอน ในเดือนมิถุนายน ปี 2020 อีกจำนวน 4 รอบ อาทิ The Camden Assembly และ The SSE Arena Wembley สำหรับบัตรเข้าชมมีกำหนดเปิดขายรอบทั่วไปในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 9.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม [คลิก]

“ว้าว เรากำลังจะได้แสดงอีกครั้งแล้ว” Dun กล่าวในแถลงการณ์ “ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะได้หยุดพักเหมือนที่เราทำก่อน ‘Trench’  แต่แล้วเราก็ถูกบังคับให้พักจนได้ การแสดงสดที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เป็นสิ่งที่ผมคิดว่าเราทุกคนรอคอยจริงๆ และเราแทบรอไม่ไหวที่จะพบคุณอีกในเร็วๆ นี้”

 

 

ที่มา NME





LATEST NEWS