DJ
NOW PLAYING


NEWS
The Killers ตั้งเป้าปล่อยอัลบั้มใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้ และจะมีความแตกต่างอย่างมาก
Jun 17, 2021

ช่วงเวลาเดียวกับที่วงปล่อยอัลบั้มก่อนหน้า 'Imploding the Mirage' เมื่อปีก่อน

อัลบั้มใหม่ที่จะมีความ “แตกต่างอย่างมาก” ของวงร็อกจากลาสเวกัส The Killers ถูกตั้งเป้ากำหนดปล่อยในเดือนสิงหาคมนี้ ตามคำกล่าวของมือกลอง Ronnie Vannucci Jr.

โดยการมาถึงของอัลบั้มใหม่ถัดจาก ‘Imploding the Mirage’ ในปี 2020 เริ่มมีการแย้มตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เมื่อฟรอนต์แมนอย่าง Brandon Flowers ได้คอนเฟิร์มว่าพวกเขาบันทึกเสียงเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด Vannucci ได้เปิดเผยในบทสัมภาษณ์ทางรายการพอดแคสต์ Sarah Hagan Backstage ว่า The Killers กำลังตั้งเป้าที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเขาในเดือนสิงหาคมนี้
 


“[‘Imploding The Mirage’ ถูกปล่อย] เมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อนครับ” Vannucci กล่าว “ที่แปลกคือ เรามีเพลงที่เก็บไว้เป็นเพลงที่เหมือนเด็กกำพร้าจากอัลบั้มชุดก่อน แต่เรากำลังเก็บเพลงเหล่านั้นไว้สำหรับอัลบั้มถัดไป” จากนั้น เขากล่าวต่อโดยอธิบายถึงอัลบั้มใหม่ว่าจะมีความ “แตกต่างจากงานทั่วไปของ Killers เป็นอย่างมาก”

“เรายังมีเพลงที่เก็บไว้เหลืออยู่ และเรายังคงแต่งเพิ่มเติมด้วย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีเสมอที่จะมีเพลงซักสองสามเพลง หรืออัลบั้มวางอยู่รอบๆ เผื่อไว้น่ะครับ” เขาเสริม
 


เมื่อวานนี้ (16 มิถุนายน) The Killers ได้แท็คทีมกับตำนานเดอะบอส Bruce Springsteen ปล่อยเพลงใหม่ “Dustland” ที่เป็นการนำซิงเกิ้ลฮิตจากอัลบั้ม ‘Day & Age’ เมื่อปี 2008 อย่าง “A Dustland Fairytale” มาปัดฝุ่นใหม่ในเวอร์ชั่นดูเอทนั่นเอง

 

ที่มา NME





LATEST NEWS