DJ
NOW PLAYING


NEWS
โคลด์เพลย์ เผยชื่ออัลบั้มใหม่ งานชุดที่ 9 ออกมาเรียบร้อยแล้ว Music of The Spheres
Aug 03, 2021

โคลด์เพลย์ (Coldplay) วงร็อกจากเกาะอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย และอัลบั้มที่ได้ชื่อว่า สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลง ทักทายแฟน ๆ ที่รอคอยงานชุดใหม่กันไปแล้วด้วยซิงเกิลแรก “Higher Power” ที่เปิดตัวแบบสุดล้ำกับนักบินอวกาศในสถานีอวกาศนอกโลก พร้อมอัพโหลดคลิปการแสดงเพลงนี้ให้ได้ชม ซึ่งทำยอดวิวบนยูทูบไปถึงกว่า 19 ล้าน ส่วนมิวสิกวิดีโอเต็ม ๆ ของ “Higher Power” ที่ปล่อยตามมา ก็ทำยอดวิวผ่าน 16 ล้านครั้งแล้วเรียบร้อย
 


ล่าสุดโคลด์เพลย์ ส่งเพลงใหม่ “Coloratura” ออกมาพร้อมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้อง ทางยูทูบ แชนแนล Coldplay  โดยเพลงนี้เป็นงานดนตรีสวย มีมูฟเมนท์ และการปรับเปลี่ยนอารมณ์ที่หลากหลาย ในแบบงานโพรเกรสซีฟ ที่มีเรื่องราว แต่ที่ถือเป็นข่าวดียิ่งกว่าก็คือ พวกเขายังประกาศชื่ออัลบั้มใหม่และกำหนดปล่อยออกมาเรียบร้อย โดยอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งเป็นงานชุดที่ 9 ของโคลด์เพลย์ จะใช้ชื่อว่า ‘Music Of The Spheres’ และแฟนเพลงทั่วโลกได้สัมผัสแน่ ๆ 15 ตุลาคมนี้
 


อัลบั้มชุดนี้ โคลด์เพลย์ ได้โปรดิวเซอร์ที่ได้ฉายาว่า เจ้าพ่อเพลงฮิต แม็กซ์ มาร์ติน (Max Martin) ที่อยู่เบื้องหลังเพลงดังของศิลปินมากมาย อาทิ เทย์เลอร์ สวิฟท์ (Taylor Swift) หรือว่า เดอะ วีคเอนด์ (The Weeknd) มาร่วมงาน และมีการปล่อยคลิปตัวอย่างที่นำช่วงเด่น ๆ ของแต่ละเพลงมาเรียงร้อยต่อกัน ประกอบภาพกราฟฟิกในคอนเซ็ปต์แบบงานไซ-ไฟ ให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งใครที่ได้สัมผัส ล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘Music Of The Spheres’ น่าจะเป็นอัลบั้มสุดล้ำอีกชุดของโคลด์เพลย์ และสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงได้แน่ ๆ





LATEST NEWS