DJ
NOW PLAYING


NEWS
Tom Morello แห่ง RATM แท็คทีม Bruce Springsteen และ Eddie Vedder ปล่อยคัฟเวอร์ ''Highway to Hell'' ของ AC/DC
Aug 05, 2021

จากอัลบั้มชุดใหม่ 'The Atlas Underground Fire' พร้อมศิลปินรับเชิญอย่าง Bring Me the Horizon, Chris Stapleton, Damian Marley และอีกมากมาย

Tom Morello สุดยอดมือกีตาร์แห่งวงแร็ปเมทัล Rage Against the Machine ประกาศอัลบั้มชุดใหม่ ‘The Atlas Underground Fire’ ที่มีกำหนดออกวาง 15 ตุลาคมนี้ ภายใต้สังกัด Mom + Pop โดยหนึ่งในแทร็กจากอัลบั้ม เป็นผลงานคัฟเวอร์ “Highway to Hell” เพลงคลาสสิกของ AC/DC ฟีทเจอริ่ง Bruce Springsteen และ Eddie Vedder แห่ง Pearl Jam ที่เขาปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รับฟังได้ด้านล่าง:
 


“‘Highway to Hell’ เวอร์ชั่นของเรา เป็นการแสดงความเคารพต่อ AC/DC แต่กับ Bruce Springsteen และ Eddie Vedder แล้ว นี่เป็นการนำเพลงในตำนานนี้ไปสู่อนาคต” Morello กล่าว “หนึ่งในเพลงร็อกแอนด์โรลที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ถูกขับร้องโดยสองนักร้องร็อกแอนด์โรลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล แล้วผมก็ทิ้งโซโล่กีตาร์ที่ทำลายล้าง ขอบคุณและราตรีสวัสดิ์”

นอกเหนือจากการร่วมงานกับ Bruce Springsteen และ Eddie Vedder แล้ว อัลบั้ม ‘The Atlas Underground Fire’ ยังได้ทัพศิลปินรับเชิญแถวหน้ามาร่วมแจมมากมาย อาทิ Bring Me the Horizon, Chris Stapleton, Damian Marley และ Mike Posner โดยอัลบั้มถูกบันทึกที่โฮมสตูดิโอของ Morello ในลอสแอนเจลิส “ในช่วงล็อกดาวน์ ผมไม่สามารถติดต่อซาวด์เอนจิเนียร์ได้ ผมจึงต้องบันทึกพาร์ทกีตาร์ทั้งหมดลงในโทรศัพท์ของผม” เขากล่าว “นี่ดูเหมือนเป็นความคิดที่อุกอาจ แต่มันนำไปสู่อิสระในการสร้างสรรค์ โดยที่ผมไม่สามารถคิดมากเกี่ยวกับพาร์ทกีตาร์ใดๆ ได้ และเพียงแค่ต้องเชื่อในสัญชาตญาณของผม”

“อัลบั้มนี้เป็นแพชูชีพในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ทำให้ผมค้นพบวิธีใหม่ๆ ในการสร้างการเชื่อมต่อทางศิลปะระดับโลกใหม่ๆ ที่ช่วยเปลี่ยนเวลาแห่งความกลัวและความวิตกกังวลให้กลายเป็นการแสดงดนตรีและเพลงร็อก”
 


รายชื่อแทร็กจาก ‘The Atlas Underground Fire’:

01 Harlem Hellfighter
02 Highway to Hell [ft. Bruce Springsteen and Eddie Vedder]
03 Let’s Get the Party Started [ft. Bring Me the Horizon]
04 Driving to Texas [ft. Phantogram]
05 The War Inside [ft. Chris Stapleton]
06 Hold the Line [ft. Grandson]
07 Naraka [ft. Mike Posner]
08 The Achilles List [ft. Damian Marley]
09 Night Witch [ft. Phem]
10 Charmed I’m Sure [ft. Protohype]
11 Save Our Souls [ft. Dennis Lyxzén]
12 On the Shore of Eternity [ft. Sama’ Abdulhadi]





LATEST NEWS