DJ
NOW PLAYING


NEWS
Iron Maiden ควบรวมจักรวาล Marvel สำหรับคอลเลคชั่นสินค้าสุดยูนีค
Dec 01, 2021

มาสคอตประจำวงอย่าง Eddie ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับ Wolverine, Deadpool, Venom และอีกมากมาย

วงเฮฟวี่เมทัลระดับตำนาน Iron Maiden และค่ายการ์ตูนคอมิคมหาอำนาจ Marvel ประกาศจับมือร่วมงานกันเพื่อออกจำหน่ายคอลเลคชั่นสินค้าสุดยูนีค ทั้งเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับต่างๆ ที่จะเปิดตัวในช่วงคริสต์มาสนี้ ซึ่งเป็นการเชื่อมโยงจักรวาลของทั้งสองแบรนด์เข้าด้วยกัน โดยเน้นที่ตัวละครเบอร์ต้นๆ ของ Marvel และมาสคอตประจำวงอันโด่งดังอย่าง Eddie

ดีไซน์สำหรับสินค้าคอลเคลชั่นนี้ จะมีตัวละครดังในคอมิคอย่าง Wolverine, Venom, Thanos และ Deadpool ร่วมปรากฎอยู่บนปกอัลบั้มและปกซิงเกิ้ลฮิตของ Iron Maiden เช่น ‘Fear Of The Dark’, ‘The Trooper’ และ ‘Killers’

“Eddie ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมาอย่างยาวนาน และเราก็ภาคภูมิใจกับโลกที่เราสร้างขึ้นสำหรับอวตารมากมายของเขา ตั้งแต่สนามรบ สุสานอียิปต์ ไปจนถึงทิวทัศน์น้ำแข็งที่เยือกแข็งหรือเมืองแห่งอนาคต” ผู้จัดการวง Rod Smallwood กล่าวในแถลงการณ์

“การนำตัวละครที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในศิลปะป็อปอาร์ตและวัฒนธรรมหนังสือการ์ตูนมารวมกันบนดาวเคราะห์ของ Maiden ถือเป็นความทะเยอทะยานของเรามาหลายปีแล้ว และการทำงานร่วมกับ Marvel และตัวละครที่ไม่มีใครเทียบได้ของพวกเขานั้นเหมาะสมที่สุดในยุคนี้”

เขาเสริมอีกว่า “การได้เห็นตัวละครสุดไอคอนิคร่วมกับ Eddie นั้นเป็นสิ่งที่แฟนๆ ได้พูดคุยกันมานานหลายปี และเราคิดว่าการวาง Venom, Thanos, Thor หรือ Deadpool ในโลก Maiden จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ของทั้งสองวัฒนธรรมอย่างแน่นอน”

ชมตัวอย่างสินค้าได้ด้านล่าง:
 

 

 

ที่มา NME






LATEST NEWS