DJ
NOW PLAYING


NEWS
การโคจรกับมาพบกันครั้งแรกของ Diana Ross และ Tame Impala ในซิงเกิลฟีลกู้ดต้อนรับซัมเมอร์ 'Turn Up The Sunshine'
May 19, 2022

การโคจรมาพบกันระหว่างศิลปินระดับตำนาน “Diana Ross” และวงไซคีเดลิกร็อกชื่อดังจากออสเตรเลียอย่าง “Tame Impala” ในซิงเกิลฟีลกู้ดต้อนรับซัมเมอร์ “Turn Up The Sunshine” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “Illumination’s Minions: The Rise of Gru” และยังเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของสองศิลปินที่แตกต่างแต่ลงตัว โดยเพลงนี้ได้ให้กลิ่นอายดนตรีแนวฟังก์ และดิสโก้ ผสมกับดนตรีแนวโซลคลาสสิคที่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ยังสร้างเสียงชื่นชมและฮือฮาจากแฟนเพลงทั่วโลกอีกด้วย


เท่านั้นยังไม่พอ ในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงฮิตยุค 70 อีกมากมาย ที่ได้นำมาทำใหม่อาทิ “Funky town” ของ .Lipps Inc” ในปี 1979 ที่ ‘St. Vincent” ได้นำกลับมาทำขึ้นใหม่อีกครั้ง หรือจะเป็นการที่เหล่ามินเนี่ยนได้มีส่วนร่วมในการร้องเพลงของ “Simon & Garfunkel” อย่าง “Cecilia” ในอัลบั้มนี้อีกด้วย บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ในจอหรือนอกจอ รับประกันได้เลยว่าเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 70 จะทำให้คุณสนุกสนานและเต้นสะบัดไปตลอดฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอน!

เรื่องย่อของ “Illumination’s Minions: The Rise of Gru” ดำเนินเรื่องขึ้นในปี 1970 โดยจะบอกเล่าเรื่องราวที่มาของการที่ “กรู” เด็กหนุ่มน้อยที่วาดฝันจะกลายเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ได้พบกับเหล่ามินเนี่ยนผู้โด่งดังของเขาเป็นครั้งแรก และกรูกับบรรดาลูกสมุนสีเหลืองพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับกองกำลังอาชญากรที่ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งได้


เตรียมพบกับอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “Minions: The Rise of Gru” โปรดิวซ์โดยโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัล GRAMMY อย่าง “Jack Antonoff” พร้อมทัพศิลปินชื่อดัง “DIANA ROSS FT. TAME IMPALA”, ST. VINCENT, THUNDERCAT, PHOEBE BRIDGERS, H.E.R., BLEACHERS, CAROLINE POLACHEK, BROCKHAMPTON, WEYES BLOOD และอีกมากมาย ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 นี้ Pre-Save เพลงประกอบภาพยนต์ได้แล้วที่นี่ และสามารถฟังเพลง ‘Turn Up The Sunshine’ จาก Diana Ross และ Tame Impala ได้แล้วตอนนี้ทุกช่องทาง





OTHER NEWS


LATEST NEWS