DJ
NOW PLAYING


PR NEWS
วงดีที่ต้องดูอีก! 'Cigarettes After Sex' คัมแบ็ก เปิดเอเชียทัวร์ในไทย 13 พ.ย.นี้
Oct 02, 2018

คัมแบ็กมาละลายฟีลลิ่งแฟนเพลงกันอีกครั้งสำหรับวงขวัญใจสายอินดี้ที่รักในเพลงฟุ้งๆละมุนละไมชวนเคลิ้มอย่าง"Cigarettes After Sex"ศิลปินแนว Ambience Pop กระแสแรงจากสหรัฐอเมริกาเจ้าของภาพปกเพลงโทนดำปนขาวจางๆอันเป็นเอกลักษณ์ที่ให้ฟีลเท่ชวนฝันและโรแมนติกขั้นสุดเช่นเดียวกับงานเพลงที่โรแมนซ์จนลอยฟังวนซ้ำได้ทั้งวันทั้งคืนกันเลยทีเดียว
 
ซึ่งหลังจากมาเสิร์ฟความละมุนให้ฟังกันแบบสดๆจนแฟนเพลงฟินสมการรอคอยกับไลฟ์ในเมืองไทยเมื่อปีที่ผ่านมาล่าสุดทีมผู้จัดคุณภาพ"Teenage Dream Corporation"ก็พร้อมแล้วที่จะพา"Cigarettes After Sex"กลับมาสะกดแฟนๆชาวไทยให้ลอยสุดเคลิ้มสุดกันอีกครั้งกับ"Cigarettes After Sex Asia 2018 Tour Live in Bangkok"ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2018 นี้ที่  Moonstar Studio 8 
 
 
งานนี้ใครที่คิดถึงเสียงร้องละมุนๆฟังแล้วแอบเซ็กซี่ดี๊ดีของ"Greg Gonsalez"นักร้องนำ/หัวหน้าวง/กีตาร์และผู้ร่วมบิลด์ซาวด์ชวนเคลิ้มอย่าง"Phillip Tubbs (คีย์บอร์ด), Randy Miller (เบส) และ Jake Tomsky (กลอง)"กับเพลงฮิตที่โรแมนติกทั้งดนตรีและเนื้อร้องซึ่งกวาดยอดวิวยอดฟังพุ่งทะยานไม่รู้จบอย่าง"Nothing’s Gonna Hurt You Baby, Affection, K, Apocalypse, Dreaming of You"รวมทั้งอยากฟังเพลงเก่าที่อัดไว้ในบรูกลินนิวยอร์กตั้งแต่ปี 2015 แต่เพิ่งปล่อยมาในปี 2018 นี้อย่าง"Sesame Syrup"และ"Crush"แบบสดๆล่ะก็เตรียมตัวมาฟังกันได้โดยรีบจับจองบัตรให้ไวทาง www.ticketmelon.com
 
 
แอบกระซิบนิดว่าคงต้องรีบกันหน่อยละเพราะตอนนี้บัตร Early Bird ราคา 1600 บาท  Sold out ไปแล้วเรียบร้อยส่วนบัตร Regular ราคา 1800 บาทก็ยังทันอยู่ไม่อยากพลาดเพลงดีงามซาวด์หรูฟุ้งระดับคุณภาพกันอีกล่ะก็กดจองรัวๆที่ticketmelon.comแล้วเตรียมตั๋วไปดื่มด่ำล่องลอยให้สุดตัวในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2018 นี้กันได้เลย!
 






LATEST NEWS