DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[RockOn Hidden Gem] แนะนำ Pale Waves
Nov 28, 2017

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อคนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาใน Rock On Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ Pale Waves

Pale Waves เป็นวงดนตรี 4 ชิ้นมาจาก Manchester ประเทศอังกฤษ เริ่มต้นตั้งวงในปี 2010 จากการเจอกันของ Ciara Doran มือกลองและ Heather Baron-Gracie พวกเขาได้รู้จักกันในร้านขายสุรา และกลายมาเป็นเพื่อนซี้ โดยใช้เวลาทำเพลงด้วยกัน 2 ปี จนกระทั้งได้ไปเจอกับ Charlie Wood มือเบส และ Hugo Silvani มือกีตาร์ พวกเขาจึงฟอร์มวงกันเป็นจริงเป็นจังกันขึ้นมา โดยทำเพลงที่มีกลิ่นอาย Dark Pop ซาวด์กีตาร์หนักแน่น บวกเข้ากับอิทธิพลของ Synth Pop ยุค 80's อย่าง The Cure และ The Cocteau Twins 

ในปี 2015 ทางวงได้โพสท์ เดโม่ของวงออนไลน์ และไปได้รับความสนใจจากค่ายอย่าง Dirty Hit จึงจับพวกเขาเซ็นต์สัญญา และ ในปี 2017 และทางวงได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก ชื่อว่า "There's a Honey" ซึ่งโปรดิวซ์โดย Matty Healy และ George Daniels แห่ง The 1975 

หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้เริ่มออกทัวร์และปล่อยซิงเกิ้ลอื่น ๆ ตามมาอย่าง "Television Romance","New Year's Eve" ล่าสุดพวกเขากำลังทำอัลบั้มให้ออกมาได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้

DJ Bom เรียบเรียง


 





LATEST NEWS