DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[RockOn Hidden Gem] แนะนำ Polish Club
Dec 10, 2018

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาใน Rock On Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ Polish Club

Polish Club เป็นวงดูโอ้ แนวอินดี้ อัลเทอร์เนทีฟ – ร็อกจากซิดนีย์ ออสเตรเลีย ที่ฟอร์มวงขึ้นในปี 2014 ประกอบด้วย David Novak (นักร้องนำ, กีต้าร์) และ John-Henry Pajak (มือกลอง) โดยทั้งคู่ได้ปล่อยอีพีชุดแรกอย่าง ‘Polish Club’ ในปี 2015 พร้อมซิงเกิ้ลที่ทำให้วงเป็นที่รู้จักคือ ‘Beat Up’ และอัลบั้มเดบิวต์ที่มีชื่อว่า ‘Alright Already’ ในปี 2017 ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ARIA Award สาขา Best Rock Album โดยมีสองซิงเกิ้ลเด่นในอัลบั้ม ได้แก่ “Come Party” และ “Divided” ตามมาด้วยอีพีอีกชุดในปีเดียวกันคือ ‘Okie Dokie’ พร้อมกับซิงเกิ้ลเปิดตัว ‘Gimme Money’ และเมื่อตุลาคมที่ผ่านมา Polish Club กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อ ‘Clarity’
 


Polish Club นำเสนอสไตล์เพลงอารมณ์สนุกสนานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งดนตรีการาจร็อกที่มีกลิ่นอายย้อนยุค และเสียงร้องอันทรงพลังของ Novak ที่สร้างสนใจให้กับนักฟังเพลงในออสเตรเลียก่อนที่อัลบั้มเดบิวต์ ‘Alright Already’ จะถูกวางจำหน่ายด้วยซ้ำ โดยในขณะนั้น หลายคนยังยกให้พวกเขาเป็นหนึ่งในวงดนตรีหน้าใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในออสเตรเลียเลยทีเดียว
 

 

 

 

เรียบเรียง RockOnRadio Team


 





LATEST NEWS