DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[RockOn Hidden Gem] แนะนำ The Score
Jun 29, 2020

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง RockOn Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ The Score

The Score เป็นวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกสัญชาติอเมริกันจากนครนิวยอร์ก ที่ถูกฟอร์มขึ้นในปี 2015 โดยสองสมาชิก Eddie Anthony Ramirez (นักร้องนำ, มือกีตาร์) และ Edan Chai Dover (คีย์บอร์ด, โปรดิวเซอร์) พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่าย Republic Records หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “Oh My Love” ที่ถูกประกอบในแคมเปญโฆษณาของซูเปอร์มาร์เก็ต Asda
 


เพลงที่ถูกใช้ในโฆษณาตัวดังกล่าว ช่วยให้ชื่อของ The Score เป็นที่รู้จักในสายตาสาธารณะมากขึ้น โดยซิงเกิ้ล “Oh My Love” ยังสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 43 บนชาร์ต UK Singles ในเดือนกรกฎาคม ปี 2015 และในปีเดียวกันนี้ ซิงเกิ้ล “Oh My Love” ยังกลายเป็นเพลงประกอบโฆษณาที่ถูกค้นบนบริการระบุเพลงอย่าง Shazam มากที่สุด รวมถึงไปปรากฎในภาพยนตร์เรื่อง ‘Alvin and the Chipmunks: The Road Chip’ อีกด้วย
 


หลังจากการความสำเร็จของซิงเกิ้ล “Oh My Love” พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่าย Republic Records และปล่อยอีพีเดบิวต์ ‘Where Do You Run’ ในเดือนกันยายน ปี 2015 ซึ่งหนึ่งในแทร็กจากอีพีชุดนี้อย่าง “On and On” ยังถูกนำไปใช้ในโฆษณาไลน์อัพโปรแกรมช่วงฤดูใบไม้ผลิของช่อง HBO จนกลายเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน
 


ในเดือนกันยายน ปี 2016 พวกเขาปล่อยอีพีชุดที่สอง ‘Unstoppable’ ที่ไตเติ้ลแทร็กถูกนำไปใช้ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ‘Power Rangers’ ในปี 2017 รวมถึงถูกเลือกให้เป็นธีมประกอบของการแข่งขันโป๊กเกอร์เวิลด์ซีรีส์ ‘World Series of Poker (WSOP)’ และวิดีโอตัวหนึ่งของช่องยูทูบ Dude Perfect ในชื่อ “Water Bottle Flip Edition | Dude Perfect” ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ปี 2016 ภายในปี 2017 The Score ยังมีอีพีออกมาอีกสองชุด ได้แก่ ‘Myths & Legends’ และ ‘Stripped’ ก่อนที่จะเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Atlas’ ในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน มาพร้อมซิงเกิ้ล “Never Going Back”
 


ในปี 2019 พวกเขาปล่อยอีพีออกมาอีกสองชุด ได้แก่ ‘Pressure’ และ ‘Stay’ ก่อนกลับมาอีกครั้งในเดือนเมษายน ปี 2020 ด้วยซิงเกิ้ล “Best Part” ตามมาด้วย “The Champion” ซิงเกิ้ลล่าสุด ที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา
 

 

 

เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





LATEST NEWS