DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[Rock On Hidden Gem] แนะนำ E^ST
Jul 26, 2020

Rock On Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง Rock On Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ E^ST

E^ST เป็นโปรเจคเดี่ยวแนวอินดี้ป็อบของนักร้อง - นักแต่งเพลงชาวออสเตรเลียเชื้อสายแอฟริกัน Melisa Bester ที่เคยเล่นเป็นศิลปินเปิดให้กับทัวร์ของวงร็อกระดับโลกมาแล้ว ทั้ง Twenty One Pilots และ Panic! at the Disco หลังจากปล่อยอีพีออกมาจำนวนสี่ชุด ได้แก่ ‘Old Age’ (2014), ‘The Alley’ (2015), ‘Get Money!’ (2016) และ ‘Life Ain't Always Roses’ (2018) ในขณะที่อัลบั้มเดบิวต์ ‘I’m Doing It’ กำลังจะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 31 กรกฎาคมที่จะถึงนี้
 


Bester เกิดในแอฟริกาใต้ และย้ายไปอาศัยอยู่ที่ออสเตรเลียตั้งแต่ยังเด็ก เนื่องจากเธอและครอบครัวมีการย้ายบ้านอยู่หลายครั้ง ทำให้ดนตรีเป็นสิ่งที่คงที่มากที่สุดในชีวิตของเธอ “ฉันไม่ได้พูดถึงอารมณ์ของฉันแบบตัวต่อตัว แต่ด้วยดนตรีของฉัน ฉันต้องการที่จะซื่อสัตย์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้น มันจึงมีบางสิ่งที่สามารถเชื่อมต่อกับผู้คนอยู่ในดนตรีของฉันด้วย” เธอกล่าว “มันเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนฉัน ดนตรีทำให้ทุกช่วงเวลามีความมหัศจรรย์มากขึ้น”
 


ในอีพีชุดแรก ‘Old Age’ เธอได้โชว์ความสามารถด้านการแต่งเพลงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเสียงร้องที่โดดเด่น ภายใต้ซาวด์ของดนตรีป็อบ และอินดี้-อิเลกทรอนิกาฟังสนุก ในขณะที่เนื้อหาของเพลงกลับเต็มไปด้วยชั้นเชิงในการเล่าเรื่องที่มีทั้งความสุข และความเศร้า จากประสบการณ์ต่างๆ ในชีวิตของเธอ
 


E^ST แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการหลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “Life Goes On” ที่เธอได้ร่วมงานกับ Jim Eliot และซิงเกิ้ลสุดกล้าหาญที่ช่วยเสริมสร้างพลังให้กับผู้ฟังอย่าง “Blowjob” ซึ่งทำให้เธอได้เซ็นสัญญากับสังกัดเพลงร็อก Fueled By Ramen ที่เป็นบ้านของศิลปินและวงดนตรีแถวหน้ามากมาย ทั้ง Paramore, All Time Low, A Day to Remember และ Nate Ruess
 


สำหรับซิงเกิ้ลจากอัลบั้มเดบิวต์ ‘I’m Doing It’ ที่เธอปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว มีทั้ง “Talk Deep”, “Flight Path”, “Fresh Out of Love”, “Maybe It's Me” และ “I Wanna Be Here” ซึ่งต่างก็พิสูจน์ให้เห็นถึงก้าวที่เติบโตและแข็งแกร่งบนเส้นทางสายดนตรีอันสดใสของเธอ และส่งให้เธอกลายเป็นหนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในเวลานี้


 

เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





LATEST NEWS