DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[Rock On Hidden Gem] แนะนำ Louis Dunford
Dec 21, 2020

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง RockOn Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ Louis Dunford

Louis Dunford เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงบลูอายด์โซลหน้าใหม่จากกรุงลอนดอน ที่เพิ่งเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “London’s Requiem” ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพลงสไตล์บัลลาดสุดไพเราะที่ขับเคลื่อนด้วยเปียโน ในขณะที่ซิงเกิ้ลต่อมา ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของเขาอย่าง “Regretamine” ขับเคลื่อนด้วยอะคูสติกกีตาร์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นอินดี้โฟล์กแบบ Bob Dylan และด้วยความโดดเด่นของการเล่าเรื่องผ่านบทเพลงที่ถ่ายทอดมาจากประสบการณ์ในชีวิตของเขาโดยตรง ทำให้ Dunford ถูกจับตามองว่าจะเป็น Lewis Capaldi คนต่อไป ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า
 


“นี่เป็นเพลงแรกที่ผมแต่งขึ้นมาเลย” Dunford กล่าวถึงซิงเกิ้ลเปิดตัว “London’s Requiem” “ตอนนี้มันดูตรงกับชีวิตผมมากกว่าตอนที่ผมแต่งมันเสียอีก ผมเแต่งมันเมื่อฉันอายุประมาณสิบหกหรือสิบเจ็ดปี เกี่ยวกับผู้คนที่ผมพบเจอ และสิ่งต่างๆ ที่ผมเห็นตอนเติบโตในลอนดอน”
 


ซิงเกิ้ล “London’s Requiem” และ “Regretamine” เป็นแทร็กจากอีพีเดบิวต์ของเขาในชื่อ ‘The Morland’ ที่มีกำหนดปล่อย 16 มกราคม 2021 โปรดิวซ์โดย Jakwob ดีเจและโปรดิวเซอร์อิเลกทรอนิกส์ชาวอังกฤษที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Charli XCX และ Aurora




เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





LATEST NEWS