DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[Rock On Hidden Gem] แนะนำ Novo Amor
Jan 18, 2021

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง RockOn Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ Novo Amor

Novo Amor หรือชื่อจริง Ali Lacey เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักดนตรีหลายชนิดสัญชาติเวลส์ เขาเริ่มเป็นที่รูักจักหลังจากปล่อยอีพีเดบิวต์ ‘Woodgate, NY’ ในเดือนมีนาคม ปี 2014

Lacey เกิดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ปี 1991 และเติบโตในเมือง Llanidloes ประเทศเวลส์ โดยขณะนี้เขาอาศัยในเมืองหลวงอย่าง Cardiff  ส่วน “Drift” ซิงเกิ้ลจำนวนสองแทร็กที่ถูกปล่อยแบบไร้สังกัดในปี 2012 เป็นผลงานแรกของเขา ในฐานะ Novo Amor
 


หลังประสบความประสำเร็จจากอีพีเดบิวต์ ‘Woodgate, NY’ ที่ปล่อยภายใต้ค่ายเพลงนอร์เวย์ Brilliance Records ในเดือนมิถุยายน ปี 2014 เขาได้ร่วมงานกับ Ed Tullett ในซิงเกิ้ล “Faux” และในเดือนเดียวกันนี้ Lacey ยังเซ็นสัญญากับ BDi Music ค่ายเพลงอินดี้ในเครือ Bucks Music Group

“Callow” ซิงเกิ้ลถัดมาในฐานะ Novo Amor ถูกปล่อยในเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 ตามมาด้วยคัฟเวอร์ “Welcome to the Jungle” ของ Guns N’ Roses สำหรับแคมเปญโฆษณา AXE/Lynx ในปี 2015 ก่อนออกทัวร์คอนเสิร์ตในเยอรมนี สวิตเซอร์ แลนด์และออสเตรีย ตลอดเดือนเมษายน และพฤษภาคมปีเดียวกัน อีกทั้งยังได้เขาเข้าชิงรางวัล Music Week Sync Awards ถึง 2 สาขา สำหรับการใช้เพลงของเขาในเชิงพาณิชย์ โดย “Anchor” อีกหนึ่งซิงเกิ้ลในฐานะ Novo Amor ถูกปล่อยในเดือนตุลาคม ปี 2015
 


ในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 อีพีชุดที่สองของ Novo Amor ในชื่อ ‘Bathing Beach’ ถูกปล่อยภายใต้สังกัด AllPoints ตามมาด้วย ‘Heiress’ อัลบั้มเต็มที่ร่วมงานกับ Ed Tullett ในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน และอัลบั้มเดี่ยวจำนวนสองชุด ได้แก่ ‘Birthplace’ ในปี 2018 และ ‘Cannot Be, Whatsoever’ ในปี 2020
 

 

เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





LATEST NEWS