DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[Rock On Hidden Gem] แนะนำ Black Pistol Fire
Feb 22, 2021

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง RockOn Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ Black Pistol Fire

Black Pistol Fire เป็นวงดูโอ้แนวอินดี้บลูส์ร็อกสัญชาติแคนาดา ที่ประกอบด้วย Kevin McKeown (มือกีตาร์, นักร้องนำ) และ Eric Owen (มือกลอง) โดยซาวด์ดนตรีของวงเป็นการผสมผสานกันระหว่างคลาสสิกร็อกตะวันตก และการาจพังก์
 


McKeown และ Owen พบกันในชั้นอนุบาลที่โรงเรียนประถม North Toronto และเริ่มเล่นดนตรีร็อกแอนด์โรลด้วยกันในโรงเรียนมัธยม ไม่นานหลังจากก่อตั้งวง Black Pistol Fire พวกเขาได้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่ออสติน รัฐเทกซัส และเปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์ self-titled แบบอิสระในปี 2011 ตามมาด้วยอัลบั้มชุดที่สอง ‘Big Beat ‘59’ ในปีถัดมา จนกระทั่งกวาดคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากการแสดงในเทศกาลดนตรี SXSW เมื่อปี 2013 ซึ่งมีการนำไปเปรียบเทียบกับวงร็อกระดับโลกอย่าง The Black Keys, The White Stripes และ Band Of Skulls ในขณะที่สื่อ The Huffington Post ยังยกให้พวกเขาเป็น “next big thing” อีกด้วย
 


เทศกาลดนตรีสำคัญๆ ที่ Black Pistol Fire ไปขึ้นแสดงหลังจากนั้น มีทั้ง Lollapalooza, Austin City Limits, Bonnaroo, Sasquatch Music Festival, Shaky Knees และ Governor’s Ball เช่นเดียวกับฐานแฟนเพลงทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากปล่อยอัลบั้มที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยมอีกหลายชุด ทั้ง ‘Hush or Howl’ ในปี 2014, ‘Don’t Wake the Riot’ ในปี 2016 และ ‘Deadbeat Graffiti’ ในปี 2017
 


เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา Black Pistol Fire กลับมาอีกครั้งด้วยอัลบั้มล่าสุด ‘Look Alive’ ที่มีซิงเกิ้ลเด่นอย่าง “Never Enough” และไตเติ้ลแทร็ก
 

 

เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





LATEST NEWS