DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
จัดเต็มกับ MODERNDOG วงดนตรีขวัญใจขาอัลเทอร์เนทีฟ ใน ROCK ON LIVE SESSION
Sep 07, 2016

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากบรรดาศิลปินมากความสามารถ โดยในเดือนกันยายน 2559 เตรียมพบกับสุดยอดวงอัลเทอร์เนทีฟร็อค ไอคอนจากยุค 90 วง Moderndog

 
ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากบรรดาศิลปินมากความสามารถ โดยในเดือนกันยายน 2559 เตรียมพบกับสุดยอดวงอัลเทอร์เนทีฟร็อค ไอคอนจากยุค 90 วง Moderndog ที่จะมาระเบิดความมันส์ให้กับชาว Rock On Radio.FM ได้มันส์ไปกับเพลงฮิตๆ ทั้งเก่าและใหม่ พร้อมกับอัพเดทความพร้อมล่าสุดกับคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 2 ทศวรรษของวง กับ "MODERNDOG 22"
 
สำหรับวง Moderndog ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ ธนชัย อุชชิน(ป๊อด), ปวิณ สุวรรณชีพ(โป้ง) , เมธี น้อยจินดา(เมธี) ทั้งสามคนถือเป็นนักดนตรีแบบอย่างของเหล่าวัยรุ่นในยุค 90 แถมบุกเบิกแนวเพลงแนวใหม่ อัลเทอร์เนทีฟร็อค ให้คอเพลงชาวไทยอีกด้วย ด้วยการร้อง แนวเพลง และสไตล์ของวงที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ทำให้มีแฟนเพลงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและเหนียวแน่นจนถึงทุกวันนี้
 
และพิเศษสุดๆ กับการพูดคุยสุด Exclusive ในรายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่พี่ๆ วง MODERNDOG ได้หยิบเพลงฮิตตลอดกาลจากอัลบั้มเก่าและใหม่ มาโชว์สดๆ ในแบบอะคูสติก กับเพลงทบทวน, ขอบคุณโชคดี, ตาสว่าง และก่อน นับว่าเป็นการซ้อมย่อยก่อนไปฟินกับคอนเสิร์ตใหญ่ ModernDog 22 ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้
 
ชมภาพบรรยากาศ - http://rockonradio.becteroradio.com/activities/7508