DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
อินดี้ร็อคมาแรง The Whitest Crow กับโชว์เจ๋งๆ สุดพิเศษใน ROCK ON LIVE SESSION
Oct 04, 2016

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากบรรดาศิลปินมากความสามารถ โดยในเดือนตุลาคม 2559 เตรียมพบกับวงอินดี้ร็อคมาแรง The Whitest Crow

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากบรรดาศิลปินมากความสามารถ โดยในเดือนตุลาคม 2559 เตรียมพบกับวงอินดี้ร็อคมาแรง The Whitest Crow 4 คนดนตรีที่มีใจรักในเสียงเพลง ด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร บวกกับการแสดงที่สุดแสนจะน่าตื่นเต้น ทำให้พวกเขา The Whitest Crow หรืออีกาขาวที่กำลังบินสูงอย่างเท่กำลังเป็นที่น่าจับตามองแบบสุดๆ

สำหรับวง The Whitest Crow นับเป็นวงที่เล่นสดได้มันส์หยดถูกใจชาวร็อคแบบสุดๆ โดยพวกเขารวมตัวจากการเจอกันที่ชมรมดนตรีของวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และได้ฟอร์มวงกันเป็นวงดนตรี  The Whitest Crow สร้างสรรค์งานเพลงที่มีเอกลักษณ์ นำสิ่งต่างๆ มาผสมผสานจนเกิดเป็นสิ่งใหม่ รวมไปถึงเนื้อร้องภาษาอังกฤษที่มีความหมายและมุมมองเท่ๆ ทำให้แฟนเพลงทั้งไทยและเทศต่างติดตามพวกเขาและได้รับการยอมรับจนถึงทุกวันนี้

และในครั้งนี้การมาเยือน ROCK ON LIVE SESSION ของพวกเขา ทั้ง 4 หนุ่มได้นำเพลงฮิตๆ ของวง The Whitest Crow ทั้ง Bangkok Blondie, Forever Hide and Seek และ Give Up On Love รวมไปถึงเพลงพิเศษอย่าง Miracle Aligner ของวง The Last Shadow Puppets มาเล่นให้ฟังในแบบอะคูสติกเท่ๆ เจ๋งๆ  

สมาชิก The Whitest Crow

ไตเติ้ล – ปฏิภาณ สุวรรณสิงห์ (ร้องนำ, กีตาร์)
เบ็น – นัทธพงศ์ พรหมจาต (กลอง)
อ๋อง – วิศวชาติ สินธุวณิก (กีตาร์)
แบงค์ นนทพัทธ์ พรหมจาต (เบส)

แฟนเพลงอินดี้ร็อคห้ามพลาดชมสดๆ พร้อมกัน วันที่ 5 ตุลาคม 2559 ทาง ROCK ON RADIO.fm และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป