DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
3 ดีเจ.-ศิลปินอินดี้ และแขกรับเชิญพิเศษ ร่วมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี 59
Dec 14, 2016

 
ส่งท้ายปี 2559 กับการรวมศิลปินที่เคยมาเยือนรายการ ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM สำหรับศิลปินส่งท้ายปี 2559 ทาง ROCKONRADIO.FM โดย ดีเจเอิร์ธ, ดีเจบ๋อม และดีเจว่าน ได้รับเกียรติจาก PHUM VIPHURIT (ภูมิ วิภูริศ), Gym & Swim และ My Life As Ali Thomas มาร่วมโชว์เพลงพิเศษในสไตล์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
 

เปิดเวทีด้วย PHUM VIPHURIT (ภูมิ วิภูริศ) ศิลปินอินดี้ที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้ เขามาในเพลง Make You Feel My Love - Bob Dylan ตามด้วย Gym And Swim กลุ่มศิลปินที่เป็นการรวมตัวกันของสมาชิกที่มาจาก 4 วงดนตรี เพื่อเป้าหมายเดียวกันคือการทำเพลงแปลกใหม่บนโลกใบนี้ พวกเขามาโชว์เพลง Race For The Prize - The Flaming Lips 
 

ต่อด้วยวง My Life As Ali Thomas ประกอบด้วย พาย กัญญภัค, แร็ก วิภาตและตาว วรรณพงศ์ คนดนตรีที่มีความโดดเด่นในเรื่อง Sound ที่สมาชิกทั้งสามได้สร้างสรรค์ขึ้นมาจากความชื่นชอบในสไตล์ดนตรีที่ต่างกัน แต่ก็ถูกนำมาปรับเปลี่ยนให้เกิดความกลมกลืนในแบบเฉพาะ My Life As Ali Thomas เช่นในปัจจุบัน มาในเพลง Fix You - Coldplay 
 

 

นอกจากนี้ RockOnRadio.FM ขอคืนความสุขให้กับแฟนรายการ ด้วยการรวมตัวเฉพาะกิจของทั้ง 3 ดีเจ และหนึ่งแขกรับเชิญพิเศษ ขอเสียงปรบมือต้อนรับ Bowky มาโชว์ร้องอะคูสติคในเพลง Thank You - Dido ทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่ทาง ROCK ON RADIO.FM ขอมอบให้แฟนรายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ให้การต้อนรับดีเจ.ทั้ง 3 มาเป็นอย่างดีตลอดปี 2559 แล้วพบกับความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้อีกในปี 2560 สวัสดีปีใหม่
 
ชมภาพบรรยากาศ > คลิกที่รูป<
 
 

ชมภาพ Bowky แขกรับเชิญพิเศษ ร่วมโชว์ส่งท้ายปี > คลิกที่รูป<