DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
วงอินดี้ไทย Telex Telexs กับโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Feb 01, 2017

 

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับวงอินดี้ป็อป อิเล็กโทรป็อป 4 ชีวิต เทเลกซ์ เทเลกซ์ (Telex Telexs) นำโดย ออม สรรัตน์ ลิมปะนพรัตน์ (ร้องนำ) ซึ่งเป็นคนที่มีสไตล์การร้องเป็นของตัวเอง, นาว คิรากร อิงควราภรณ์กุล (กีตาร์), ปิ้ว กษิเดช ฤทธิ์งาม (ร้อง และ Synthesizer) และ กร พากร พานอ่อง (เบส)
 
พวกเขาเริ่มสร้างชื่อให้กับตัวเองจากแวดวงคนฟังเพลงอินดี้ ที่มีเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่าง Labelle, เรือใบ (Sail boat) และ ถาม (Damsel in Distress) ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมในหมู่คอเพลงที่ต้องการความแตกต่าง ทั้งดนตรี และเนื้อร้องที่มีสไตล์ ล่าสุดพวกเขามาเยือนรายการ ROCK ON LIVE SESSION มาโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในเพลงถาม (Damsel in Distress), Labelle, Shibuya ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 4 พูดถึงอดีตคู่รักที่กลับมาเจอกันโดยบังเอิญในคืนหนึ่ง และฝ่ายหนึ่งก็พบว่าคนรักเก่าดูมีความสุข ผิดไปจากตอนที่ต้องเลิกกัน ที่ร้องไห้เสียใจ และอ้อนวอนไม่ให้ต้องจากกัน แล้วก็ยังมาพร้อมกับคนใหม่ ซึ่งทำให้ตัวเองกลายเป็นฝ่ายที่เจ็บลึกๆ ในใจ 
 
และการคัฟเวอร์เพลงดังอย่าง The Scientist ของ Coldplay ซึ่งกำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ความพิเศษทั้งหมดนี้ พบกันได้ทุกเดือน ทาง RockOnRadio.FM และทาง  Facebook Fanpage : Rockonradio
 
ชมภาพบรรยากาศ > คลิกที่รูป<