DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
สามหนุ่ม SafePlanet จัดเต็มโชว์อะคูสติกกับดนตรีแนวอินดี้
May 03, 2017

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนพฤษภาคม พบกับวงดนตรีอินดี้ SafePlanet สามคนดนตรีที่มีความชอบที่หลากหลายแต่สามารถนำมารวมกันจนเกิดเป็นแนวดนตรีที่โดนใจคนฟังได้เต็มๆ
 
SafePlanet ประกอบด้วย เอ หรือ เอเลี่ยน ฐิติภัทร อรรถจินดา (ร้องนำ กีตาร์) ดอย อภิวิชญ์ คำฟู (กลอง & percussions) และ ยี่ ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ (เบส) ซึ่งก่อนหน้านี้เอและดอยคือสองสมาชิกจากวง Shadow Flare และหลังจากที่ยุบวงไป ทั้งคู่ได้รวมตัวกันอีกครั้งพร้อมกับยี่ และก่อวง SafePlanet ซึ่งพวกเขาให้นิยามของชื่อวงว่า เป็นที่ที่ปลอดภัยที่สามารถทำอะไรก็ได้ในพื้นที่ตรงนี้ในแบบที่พวกเขาชอบ สำหรับแนวดนตรีด้วยเมโลดี้ที่ฟังสบายๆ และติดหู นอกจากนี้หนุ่มๆ ยังคงนำเครื่องดนตรีจากทั่วโลก (World Music) และ Afican Beat จังหวะของชนเผ่ามาผสมผสานให้เมโลดี้หลากหลายยิ่งขึ้น และจุดเด่นของวง SafePlanet อีกอย่างคือ เสียงประสานที่ทางวงนำมาใส่ได้อย่สวยงาม และพิเศษสำหรับแฟนรายการ ROCK ON LIVE SESSION พวกเขาได้นำเพลงฮิตมาเรียบเรียงใหม่ในแบบอะคูสติคพร้อมกับโชว์สดๆ ให้ได้ฟังกัน
 
ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน
 
ชมภาพ > คลิกที่รูป <