DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
คู่หูดูโอ้หน้าใหม่ Henri Dunant กับโชว์เจ๋งๆ ในสไตล์ดนตรีซาวด์สุดเท่
Jun 06, 2017

 
ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนมิถุนายน พบกับศิลปินดูโอ้สายอินดี้ที่มาพร้อมกับเสน่ห์เท่ๆ ของดนตรี วง Henri Dunant (อังรี ดูนังต์)
 
Henri Dunant ประกอบด้วย แม็กซ์ เจนมานะ นักร้องหนุ่มที่โด่งดังมาจากเวที The Voice Thailand Season 1 และ ไบรท์-ชัชชล ศรีสมบูรณานนท์ รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยของแม็กซ์ ทั้งสองคนรวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์ดนตรีในแนวที่ทั้งคู่ชอบ การผสมผสานของแนวดนตรีที่หลากหลายจึงเกิดขึ้น โดยหนุ่มแม็กซ์ เล่าว่าการมาทำวง Henri Dunant เป็นการปลดปล่อยตัวเอง ได้ทำในสิ่งที่ชอบ เรียกว่าใส่ได้เต็มที่โดยไม่ต้องสนใจว่ากระแสตอนนั้นจะเป็นอย่างไร โดยซิงเกิ้ลเปิดตัวของวงคือ Nick of Time ผลงานเพลงภาษาอังกฤษที่ได้เพื่อนๆ วง The Good Day Ghosts วงเก่าของแม็กซ์มาร่วมงาน กับซาวด์ดนตรีเท่ๆ ของดนตรีหลากชนิด พร้อมซาวด์ดนตรีแอมเบียนต์ที่ก้องดังชวนให้ติดหู ก่อนที่จะปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดกับเพลง Might Have Been สมาชิกทั้งสองคนได้ลงมือทำด้วยตัวเองทั้งหมด แน่นอนเมื่อวงดนตรีอินดี้เจ๋งๆ อย่าง Henri Dunant มาเยือน ROCK ON LIVE SESSION ทั้งทีก็ต้องจัดโชว์อะคูสติคพิเศษ ซึ่งงานนี้ Exclusive อย่างมากเพราะเป็นไลฟ์ครั้งแรกของวง Henri Dunant แฟนๆ ห้ามพลาด!
 
ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน
 
ชมภาพ > คลิกที่รูป <