DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
สัมผัสความละมุนชวนฝันไปกับแนวดนตรีลูกผสม Modern Pop Rock และ R&B ของศิลปินสาว LUKPEACH ใน ROCK ON LIVE SESSION
Jan 26, 2018

ROCK ON LIVE SESSION ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ พบกับสาวเสียงใส "ลูกพีช-รพีพร ตันตระกูล" ที่จะมา LIVE สด ให้ชมกันในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : Rockonradio หรือ www.rockonradio.fm

เริ่มต้นปีด้วยเสียงใสๆ จาก Lukpeach (ลูกพีช-รพีพร ตันตระกูล) สาวน้อยเสียงใสๆ มากความสามารถ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมากจากเวที The Voice Thailand Season 2 ซึ่งเธอก็ได้กลายมาเป็นนักร้องเต็มด้วยเพลงสไตล์โมเดิร์นป๊อป (Modern Pop) และอาร์แอนด์บี (R&B) ไม่ว่าจะเป็นเพลง High และ Not Mine  ที่เธอได้เรียบเรียงทำนองและเนื้อเพลงขึ้นมาด้วยตัวเอง ตามมาติดๆ ที่ซิงเกิลที่สาม Love Love (เลิฟเลิฟ) เพลงอินเลิฟสดใส มาพร้อมกับกรู๊ฟที่ทุกคนสามารถโยกตัวและฮัมเพลงไปตามจังหวะได้อย่างเพลิดเพลิน รวมถึงอีพีอัลบั้มแรกในชีวิตของเธอ ที่มาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Too far และ Everyday และแน่นอนว่ามาถึง ROCK ON RADIO.FM สาวลูกพีชเลยไม่พลาดที่จะนำเพลงของตัวเอง อย่าง High, Too far และ Everyday มาโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟสดๆ ให้ได้ชมกัน ปิดท้ายด้วยการคัฟเวอร์เพลง Green & Gold ของ Lianne La Haves

ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน

ชมภาพ > คลิกที่รูป <