DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
เพิ่มความสดชื่นไปกับ 4 หนุ่มคลื่นลูกใหม่ 'FOLK9' ใน ROCK ON LIVE SESSION ประจำเดือนเมษายนนี้
Apr 02, 2018

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนเมษายนนี้ พบกับ4 หนุ่มคลื่นลูกใหม่มากความสามารถ “FOLK9” ที่จะมา LIVE สด ให้ชมกันในวันพุธที่ 4 เมษายน 2561 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : Rockonradio หรือ www.rockonradio.fm

FOLK9 วงดนตรีแนว surf pop และ jangle pop ที่ได้ฝากผลงานให้แฟนๆ ติดตามฟังมาแล้วหลายอัลบั้มด้วยตัวของพวกเข้าเอง ก่อนเติบโตในเส้นทางดนตรีอีกขั้น ด้วยการมาอยู่ใต้สังกัด Parinam Music พร้อมออกอัลบั้ม Morning Day ที่มีเพลงที่หลายๆ คุ้นหู อย่างเพลง 'ผลดอกไม้' โดยสมาชิกทั้ง 4 คน อย่าง กราฟ-กฤตภาส(ร้องนำ, กีตาร์), พัด-บริพัตร (กีตาร์), ป่าน-กรวัฒก์ (เบส) และโดม-ธันวา (กลอง) ได้มาโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟสดๆ เจ๋งๆ กันใน ROCK ON LIVE SESSION ใครที่กำลังรอฟังเพลง Feel good, China Town และผลดอกไม้ จะต้องประทับใจแน่นอน รวมถึงการคัฟเวอร์เพลง Without Me ของ Mac DeMarco ที่เรียกได้ว่าเจ๋งสุดๆ
 
ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน
 
ชมภาพ > คลิกที่รูป <