DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
พบ 4 หนุ่ม 'SUMMER STOP' วงอินดี้สุดเท่ ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีที่แตกต่างแต่ลงตัว ใน ROCK ON LIVE SESSION ประจำเดือนพฤษภาคมนี้
Apr 24, 2018

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนพฤษภาคมนี้ พบกับ 4 หนุ่ม วงอินดี้สุดเท่ ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีที่แตกต่างแต่ลงตัว “SUMMER STOP” ที่จะมา LIVE สด ให้ชมกันในวันพุธที่ 2 พฤษภาคมนี้ 2561 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : Rockonradio หรือ www.rockonradio.fm

SUMMER STOP วงดนตรีอินดี้มากความสามารถจากค่ายเพลงห้องเล็กสมอลล์รูม มาพร้อมกับความโดดเด่นของวงที่ประกอบไปด้วย "เอิง" และ "เอย" นักร้องนำและมือกีตาร์ฝาแฝด, "แมว" หนุ่มตี๋อารมณ์ดีมือซินธิไซเซอร์ และ "โดม" หนุ่มมาดเซอร์มือกลอง ซึ่งหลังจากพวกเขาได้ปล่อยเพลงถึง 5 ซิงเกิ้ลให้เราได้ฟังกันแล้วอย่างเพลง อยากฟัง, รักษาสัญญา, ไม่เปลี่ยน, เราเคยรักกัน และ อยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน วันนี้พวกเขาได้มีอัลบั้มแรกแล้ว หลังจากเดินบนเส้นทางดนตรีมากว่า 5 ปี กับอัลบั้ม "FREEZE" โดยรวบรวมเพลงที่เป็นตัวตนในแบบของ SUMMER STOP อัดแน่นไว้ถึง 15 เพลง โดยพวกเขาจะมาโชว์เพลงจากในอัลบั้มนี้ ไม่ว่าเป็น เจอหน่อย (Journey), เงื่อนไข (Longer) และ ในหน้าต่าง (When The Wind Blows) พร้อมทั้งคัฟเวอร์เพลง Viva La Vida ของ Coldplay ให้เราได้ฟังกันแบบสดๆ ในแบบฉบับของ SUMMER STOP แฟนๆ ห้ามพลาดเป็นอันขาดนะจ๊ะ

ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน
 
ชมภาพ > คลิกที่รูป <