DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
'Tilly Birds' วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกซาวน์จัดจ้าน ใน ROCK ON LIVE SESSION ประจำเดือนกรกฎาคมนี้
Jun 14, 2018

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนกรกฎาคมนี้ พบกับ 'Tilly Birds' วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกซาวน์จัดจ้าน ที่จะมา LIVE สด ให้ชมกันในวันพุธที่ 4 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : Rockonradio หรือ www.rockonradio.fm

แฟนเพลงหลายๆ คน อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาพวกเขาจากชาแนล Youtube 'BILLbilly01' คัฟเวอร์เพลงฮิตต่างๆ ที่มีคนกด subscribe กว่า 1.3 ล้านคนแล้ว ซึ่งตอนนี้พวกเขาได้ทำเพลงเป็นของตัวเอง ในนามวง 'Tilly Birds' วงดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อกสัญชาติไทย ที่มุ่งท้าทายความแปลกใหม่ในวงการเพลงไทย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแนวดนตรีที่หลากหลายจนกลายเป็นวงร็อคที่มีดนตรีสนุกเร้าใจ แต่มีการร้องสำเนียงโซล/อาร์แอนท์บีที่ละเมียดละไม จึงกลายเป็นเสียงดนตรีที่นิยามพวกเขาได้อย่างชัดเจน ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่น่าสนใจและน่าจับตามองสุดๆ

งานนี้ 3 หนุ่ม สมาชิกของวง 'Tilly Birds อย่าง เติร์ด-อนุโรจน์ (ร้องนำ), บิลลี่-ณัฐดนัย (กีตาร์) และ ไมโล-ธุวานนท์ (กลอง) ก็ไม่พลาดที่จะนำเพลงเจ๋งๆ ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น 'จากกันด้วยดี', 'เขาเป็นใคร' และ 'เรื่องดีๆ' พร้อมทั้งคัฟเวอร์เพลง Rather Be ของวง Clean Bandit ให้ชาว ROCK ON RADIO.FM ได้ฟังกันแบบสดๆ 

     

ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน เวลา 17.00 น.

ส่วนใครที่ฟังคัฟเวอร์เพลง Rather Be ของวง Clean Bandit แล้วรู้สึกชื่นชอบ อยากชมโชว์ต้นฉบับก็สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ว ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร 02 262 3838 หรือผ่านทางเว็บไซต์ http://www.thaiticketmajor.com/concert/clean-bandit-live-in-bangkok-2018-th.html บัตรราคา 1,900 และ 2,600 บาท แล้วมาสนุกด้วยกันในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ที่ Impact Exhibition Hall 1 #CleanBanditLiveinBangkok #CleanBandit #BecTeroRadio