DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
'The 10th Saturday' ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Synth pop และ Alternative rock สุดเจ๋ง ใน ROCK ON LIVE SESSION ประจำเดือนสิงหาคมนี้
Jul 17, 2018

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนสิงหาคมนี้ พบกับ 'The 10th Saturday' ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Synth pop และ Alternative rock สุดเจ๋ง ที่จะมา LIVE สด ให้ชมกันในวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : Rockonradio หรือ www.rockonradio.fm 

เรียกได้ว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันทั้งนั้น สำหรับสมาชิกวง The 10th Saturday (เดอะ เท็นธ์ แซเทอร์เดย์) วงดนตรีสังกัดอิสระจากกรุงเทพ ฯ เริ่มก่อตั้งขึ้นในต้นปี 2015 จนได้สมาชิกครบในเดือนสิงหาคมปีนั้น ประกอบไปด้วยสมาชิกวงที่อยู่ในแวดวงดนตรีทั้งกระแสหลักและอินดี้มานานอย่าง โปเตโต้ R9 Supersub OverMe ฯลฯ นำทีมโดยอดีตดีเจของ ROCK ON RADIO.FM อย่าง บ๋อม สุวาทิน วัฒนวิทูกูร (กลอง, ดรัมแพด), เบลล์ เบญจรัตน์ วิศิษฐ์กิจการ (ร้องนำ, ซินธิไซเซอร์), ฝ้าย นริศรินทร์ จันทร์พรายศรี (เบส, ซินธิไซเซอร์), ฮอน ณรงค์ฤทธิ์ อิทธิพลนาวากุล (กีตาร์)

The 10th Saturday ได้รับอิทธิพลจากดนตรีแนว Electropop และ Modern Rock ที่หลากหลายตามรสนิยมที่แตกต่างกันของสมาชิกในวง ผสมผสานออกมาเป็นดนตรีแนว Synth pop ที่สร้างบรรยากาศด้วยเสียงสังเคราะห์จากซินธิไซเซอร์ที่ เย็น สบาย และผ่อนคลาย แต่ก็โยกตามได้

พวกเขาได้จัดโชว์เจ๋งๆ มาให้ชาว ROCK ON RADIO.FM ได้ฟังกันแบบสดๆ จะเจ๋งขนาดไหน ต้องติดตามกันให้ได้นะจ๊ะ

 

ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน เวลา 17.00 น.