DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
หลงใหลดนตรีแนว Rock ไปพร้อมกับพวกเขา 'Artist Focus' ใน ROCK ON LIVE SESSION ประจำเดือนกันยายนนี้
Aug 22, 2018

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนกันยายนนี้ พบกับ 'Artist Focus' อีกกลุ่มศิลปินที่น่าจับตามองสุดๆ จะมา LIVE สด ให้ชมกันในวันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : Rockonradio หรือ www.rockonradio.fm 

'Artist Focus' วงดนตรีที่หลงใหลดนตรีแนว Rock ซึ่งแนวดนตรีของพวกเขาจะผสมผสานทั้ง Sound กีต้าร์ที่ดุดัน และ Sound Electronic จาก synthesizer ที่แปลกใหม่ที่ทำให้เพลงทั้งดุดันและสนุกสนานไปด้วยกัน งานนี้มาถึง ROCK ON LIVE SESSION สมาชิกอย่าง ข้าวฟ่าง (ร้องนำ), ต๋อง(กีต้าร์), ริชาร์ด (กีต้าร์), นัท (เบส), เต้ย (กลอง), มิกซ์ (คีย์บอร์ด/ซินธิไซเซอร์) เลยจัดโชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆ ROCK ON RADIO.FM ได้ชมกันแบบสดๆ ใครอยากฟังเพลงของพวกเขาอย่าง 'ทิ้ง', 'น้ำหอม' และเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง 'ขอระบาย' ก็ได้ฟังกันอย่างแน่นอน พร้อมทั้งคัฟเวอร์เพลง If I Get High ของ Nothing But Thieves บอกได้คำเดียวว่าเจ๋งจนต้อง Focus ที่โชว์พวกเขาแบบละลายตาไม่ได้เลยทีเดียว

ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน เวลา 17.00 น.