DJ
NOW PLAYING


LIVE SESSION
ตื่นหูตื่นใจ ไปกับซาวน์ดนตรีและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ 'Møle The Explosion' ใน ROCK ON LIVE SESSION ประจำเดือนตุลาคมนี้
Sep 20, 2018

ROCK ON LIVE SESSION รายการที่จะพาคุณไปชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินอินดี้ในแบบเฉพาะของ ROCK ON RADIO.FM ประจำเดือนตุลาคมนี้ พบกับ 'Møle The Explosion' วงดนตรี Alternative Soul และ Nu-R&B ที่ผสานซาวน์ดนตรีกับเสียงร้องได้อย่างมีเอกลักษณ์ จะมา LIVE สด ให้ชมกันในวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : Rockonradio หรือ www.rockonradio.fm 
 
 
อ๊อฟ เรืองวิทย์, ใหม่ ณัฐวัจน์ และ แชมป์ ณภัทร 3 หนุ่ม 3 สไตล์แห่งวง 'Møle The Explosion'วงดนตรีแนว alternative soul และ Nu R&B หรือที่บางคนอาจจะเรียกว่า Minimal soul ก็ได้ ซึ่งเป็นการผสมระหว่างดนตรี ทดลอง เข้ากับดนตรี pop ร้องแบบ น้อยๆ แต่ฟังแล้วได้ใจสุดๆ 
 
ซึ่งพวกเขาได้เตรียมเพลงฮิตอย่าง ชายคนแรกผู้มอบดอกไม้ให้เธอ, เมื่อเธอฝันฉันตื่น และจันทราในแอ่งน้ำ มาโชว์แบบสุดพิเศษให้แฟนๆ ของ ROCK ON RADIO.FM ได้ชมสดๆ แบบเจ๋งๆ แถมด้วยการคัฟเวอร์เพลง Ain't No Sunshine ของ Bill Withers จะตื่นหูตื่นใจขนาดไหน ห้ามพลาด ROCK ON LIVE SESSION เทปนี้อย่างเด็ดขาด
 
 

ติดตามชมโชว์อะคูสติคสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ได้ที่รายการ ROCK ON LIVE SESSION ที่ RockOnRadio.FM และทาง Facebook Fanpage : Rockonradio ทุกวันพุธต้นเดือน เวลา 17.00 น.