DJ
NOW PLAYING


NEWS
อดีตมือกลอง Korn ด่า Fieldy ว่าขี้ขลาด
Dec 20, 2013

ออกมาฟาดคารมกันแล้วสำหรับ David Silveria อดีตมือกลองแห่ง Korn และมือเบสร่างเล็ก Fieldy โดย David ได้กล่าวว่าอดีตมือเบสของเค้าเป็นคนขี้ขลาด

ออกมาฟาดคารมกันแล้วสำหรับ David Silveria อดีตมือกลองแห่ง Korn และมือเบสร่างเล็ก Fieldy โดย David ได้กล่าวว่าอดีตมือเบสของเค้าขี้ขลาด

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ Fieldy ได้ออกหนังสืออัตชีวประวัติของเค้า 'Got The Life' ซึ่งได้มีการพาดพิงถึง David และเมื่อแฟนเพลงได้อ่านจึงได้โพสต์ถาม David ว่าเป็นความจริงหรือไม่ที่ Fieldy เคยโมโหจนโยนเบสทิ้งและท้าสู้กับตัว David เอง

David ได้ตอบคำถามนี้ด้วยความรู้สึกเป็นผู้ที่ชนะ

"ฮ่าๆ ไอ้ Fieldy มันไม่เคยปาเบสแล้วท้าต่อยกับผมหรอก มันก็แค่ไอ้ขี้ขลาดปากดี มันรู้ดีว่าผมสามารถคว่ำมันลงเหมือนไอ้อ่อนแอคนนึงได้ ผมอยากให้มันมาปากดีกับผมต่อหน้า ผมอยากที่จะซัดมันให้หมอบตรงนั้นเลย"

"ผมจะบอกอะไรให้นะว่าไอ้นี่นอกจากจะไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรแล้ว มันยังขี้ขลาดชิบเป๋งเลย มันไม่อยากสู้กับผมเพราะมันรู้ว่าผมสามารถขยี้มันได้เหมือนแมลงตัวเล็กๆเลย มันวางก้ามใส่เด็กในวงของเราเพราะมันรู้ว่าเด็กพวกนั้นไม่สามารถจะทำอะไรมันได้เพราะเราจ่ายเงินจ้างพวกเค้าและพวกเค้าไม่อยากตกงาน มันทำตัวเป็นนักเลง แต่ลับหลังพวกลูกวงก็พูดนินทาลับหลังมันเหมือนกันเพราะทุกคนรู้ดีว่ามันขี้ขลาด ผมอยากจะเจอมันตอนไม่มีบอร์ดี้การ์ดอยู่ใกล้ๆ มันคงไม่กล้าปากดีเพราะแม่งกลัวผมจนหัวหด"

ขอบคุณข้อมูลจาก www.loudwire.com

DJ Earth





LATEST NEWS