DJ
NOW PLAYING


NEWS
Joey Jordison ลั่น!! ไม่ได้ลาออกจาก Slipknot
Jan 03, 2014

หลังจากเป็นข่าวใหญ่ส่งท้ายปี 2013 เมื่อวงหน้ากากนรก Slipknot ประกาศออกมาว่า Joey Jordison มือกลองตีนผีได้ลาออกจากวง และสร้างความตกใจให้กับแฟนเพลงอย่างมาก แต่ล่าสุด Joey ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเค้ายังไม่ได้ออกจากวงแต่อย่างใด

หลังจากเป็นข่าวใหญ่ส่งท้ายปี 2013 เมื่อวงหน้ากากนรก Slipknot ประกาศออกมาว่า Joey Jordison มือกลองตีนผีได้ลาออกจากวง และสร้างความตกใจให้กับแฟนเพลงอย่างมากแต่ล่าสุด Joey ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเค้ายังไม่ได้ออกจากวงแต่อย่างใด

เป็นข่าวใหญ่อีกครั้งเมื่อ Joey Jordison มือกลองร่างเล็กแห่ง Slipknot ออกมาประกาศว่าเค้ายังไม่ได้ออกจากวงและเหมือนถูกปิดบังอะไรบางอย่างหลังจากที่เมื่อปลายปี 2013 ที่ผ่านมา Slipknot ออกมาประกาศให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ทราบว่ามือกลองของพวกเค้าลาออกจากวงแล้ว

"ถึงแฟนๆ เพื่อนๆและพรรคพวกทุกคน ผมขอเริ่มต้นปีด้วยการพูดถึงข่าวลือที่ว่าผมลาออกจาก Slipknot  ผมขอพูดให้ชัดว่า 'ผมไม่ได้ลาออกจาก Slipknot แต่อย่างใด'วงนี้เป็นชีวิตของผมมาในช่วง 18 ปี ให้หลังมานี้ และผมจะไม่มีวันทิ้งวงนี้และแฟนๆของผม"

"ข่าวนี้ทำให้ผมช็อคและเหมือนถูกปิดบังไม่ต่างจากพวกคุณทุกคน ซึ่งผมก็มีหลายอย่างที่อยากจะพูด แต่ผมจำเป็นที่จะต้องเงียบไว้ก่อนในตอนนี้ ผมขอบคุณทุกความรักและแรงสนับสนุน ขอให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงในปีใหม่นี้ครับ"

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ Corey Taylor นักร้องนำของทางวงก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Joey ได้ออกจากวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ผมขอยืนยันว่าพวกเราได้แยกทางกับ Joey เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเราสามารถพูดอะไรได้ เราจะทำ แต่พวกเรากำลังพยายามที่จะปกป้องเค้าและปกป้องตัวพวกเราเอง เพื่อที่เราจะมั่นใจได้ว่าสิ่งที่เราทำเป็นสิ่งที่ถูกต้องเพราะนั่นเป็นสิ่งที่เราคาดหวังจากตัวพวกเราและจากแฟนๆของเรา"

ขอบคุณข้อมูลจาก www.gigwise.com

DJ Earth







LATEST NEWS