DJ
NOW PLAYING


NEWS
Jim Roots โพสต์ภาพ Slipknot เข้าสตูดิโอ
Jan 10, 2014

เป็นเรื่องที่เป็นการพูดคุยกันอย่างขวางของแฟนเพลง Slipknot ถึงอนาคตของทางวงว่าจะเป็นอย่างไร ล่าสุด Jim Root มือกีต้าร์หน้ากาก เบอร์ 4 ได้โพสต์ภาพลงอินตราแกรมส่วนตัวเพื่อพิสูจน์ว่า Slipknot ได้เข้าสตูดิโอเพื่อเดินหน้าวงต่อแล้ว

เป็นเรื่องที่เป็นการพูดคุยกันอย่างขวางของแฟนเพลง Slipknot ถึงอนาคตของทางวงว่าจะเป็นอย่างไร ล่าสุด Jim Root มือกีต้าร์หน้ากาก เบอร์ 4 ได้โพสต์ภาพลงอินตราแกรมส่วนตัวเพื่อพิสูจน์ว่า
Slipknot ได้เข้าสตูดิโอเพื่อเดินหน้าวงต่อแล้ว

หลังจากที่มีข่าวการแยกทางกันระหว่าง Joey Jordison มือกลองร่างเล็กและสมาชิกที่เหลือจากหน้ากากนรก 'Slipknot' ก็เกิดประเด็นถึงอนาคตของวงว่าจะเป็นอย่างไร แต่ล่าสุดคำถามดังกล่าวก้ได้รับคำตอบแล้ว เมื่อ Jim Root มือกีต้าร์ของทางวงได้โพสต์ภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัว 'stuperbee' เพื่อพิสูจน์ว่าทางวงเข้าสตูดิโอเพื่อเริ่มทำอัลบั้มชุดใหม่กันแล้ว

โดยในภาพเป็นท่อนแขนที่เต็มไปด้วยรอยสักของถือกีต้าร์ Fender Telecaster รุ่น Signature ของเค้า และมีแบ็คกราวน์เป็นมิกเซอร์ขนาดใหญ่



ก่อนหน้านี้ Jim Root เองก็ได้ประกาศออกมาว่าเค้าจะไม่ทำการทัวร์กับ Stone Sour ซึ่งเป็นอีกวงของเค้าในปีนี้เพราะต้องการให้เวลากับการทำอัลบั้มใหม่ของ Slipknot อย่างเต็มที่

ขอบคุณข้อมูลจาก www.loudwire.com

DJ Earth





LATEST NEWS