DJ
NOW PLAYING


NEWS
Brendon Urie ฟรอนต์แมน Panic! at the Disco ประกาศตัวเป็นแพนเซ็กชวล
Jul 09, 2018

Brendon Urie นักร้องนำวงร็อคอีโมขวัญใจสาวๆ Panic! at the Disco ได้เปิดเผยรสนิยมทางเพศที่ให้คำนิยามว่า ‘แพนเซ็กชวล’ ผ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Paper magazine

ในสัมภาษณ์ล่าสุดของ Brendon Urie กับนิตยสารบันเทิง Paper magazine เขาได้ถูกถามเกี่ยวกับที่มาที่ไปของซิงเกิ้ลฮิต “Girls/Girls/Boys” จากอัลบั้ม Too Weird to Live, Too Rare to Die! เมื่อปี 2013 ซึ่งเป็นบทเพลงที่ชาว LGBTQ เลือกให้เป็นหนึ่งในเพลงที่ใช้เปิดเฉลิมฉลอง โดย Brendon ได้ให้คำตอบว่า

“ผมแต่งงานกับผู้หญิง และผมก็รักเธอมากๆ แต่ผมก็ไม่ได้เป็นศัตรูกับผู้ชาย เพราะสำหรับผมแล้ว ผมเปิดกว้างกับทุกคน คุณจะเรียกมันว่าแพนเซ็กซวลก็ได้ เพราะผมไม่ได้แคร์เลย ถ้าคนๆนึงที่ยอดเยี่ยมมาก แล้วผมก็ชอบคนดี ถ้าหัวใจอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม ถึงจะเป็นผู้ชายก็ดึงดูดผมได้อย่างแน่นอน แค่กับคนที่ผมสนใจเท่านั้นนะ ผมคิดว่านี่คือการประกาศตัวว่าผมเป็นแพนเซ็กชวลครับ”



Brendon Urie ได้กลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่ร่วมสนับสนุนกลุ่ม LGBTQ นับตั้งแต่ที่วง Panic! at the Disco ปล่อยซิงเกิ้ล “Girls/Girls/Boys” ในปี 2013 ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงผู้หญิงที่มีความรักได้กับทั้งผู้ชายและผู้หญิง หลังจากนั้น ทุกๆการแสดงของวงก็มักจะมีธงมีรุ้งมาแสดงถึงจุดยืนที่ชัดเจนของเขาอีกด้วย
 


เขายังเล่าต่อว่า “เพลง Girls/Girls/Boys นั้นเป็นเพลงเกี่ยวกับการมีทรีซั่มครั้งแรกของผม แต่พวกเขาได้ทำมันออกมาเพื่อประกาศตัว และยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซึ่งผมคิดว่า เป็นวิธีส่งแมสเสจที่ดีกว่า ในการรับสิ่งที่ผมเขียนถึง แล้วเปลี่ยนมันให้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับความประสงค์ของคุณมากขึ้น ช่างเป็นไอเดียที่สวยงามจริงๆครับ”

นักร้องหนุ่มยังพูดคุยถึงการที่ตนถูกเรียกว่ามีบุคลิกเป็น ‘เกย์บนเวที’ ซึ่งเขายอมรับว่าทำให้เกิดความรู้สึกอึดอัดขึ้นในอดีตเป็นอย่างมาก

“สำหรับพาดหัวข่าวครั้งแรกเกี่ยวกับทัวร์คอนเสิร์ตของเรา คือตอนที่ผมเข้าไปหา Ryan มือกีตาร์ และจูบเขาตรงคอ หรือที่ปาก และเขาก็โกรธมาก ผมรู้สึกเหมือน ก็ผมอยากจูบเขาในแบบพี่ร้องเท่านั้นครับ”

ล่าสุด Brendon Urie ยังได้ร่วมแสดงละครบลอดเวย์เรื่อง “Kinky Boots” ซึ่งมีธีมเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมแดร็กควีนของกลุ่ม LGBTQ พร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดล่าสุด “Pray for the Wicked” ที่เพิ่งวางแผงไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และมียอดขายเปิดตัวอยู่ที่อันดับ 1 ในอเมริกาและอีกหลายๆประเทศอีกด้วย

 

 

 

ที่มา NME

เรียบเรียงโดย RockOn Radio Team
 





OTHER NEWS


LATEST NEWS