DJ
NOW PLAYING


NEWS
Alex James มือเบส Blur เผยความคิดเห็นที่มีต่อการกลับมาทำเพลงของวงร็อคระดับตำนาน
Jul 17, 2018

Alex James มือเบสแห่งวง Britpop ผู้โด่งดังจากยุค 90s อย่าง Blur ให้สัมภาษณ์กับ The Mirror เกี่ยวกับข่าวลือที่ตำนานวงร็อค Led Zeppelin อาจจะกลับมารียูเนียนอีกครั้งในปี 2019

เขากล่าวว่า “มีข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมารียูเนียนอีกครั้งของ Led Zeppelin และบอกตรงๆว่าไม่มีใครอยากฟังเพลงใหม่ของพวกเขาหรอก ผู้คนเค้าอยากฟัง Stairway to Heaven มากกว่าซะอีก พวกเขาอายุเท่าไหร่กันตอนที่ทำเพลง Stairway to Heaven? 20 ได้มั้ง? แล้วตอนนี้ละ แม่งปาไป 70 แล้วครับ!”
 


“มันบ้าบอมาก อย่างน้อยผู้คนก็อยากเข้ามาและลองชิมชีสของผมเช่นเดียวกับการเปิดอัลบั้ม Parklife ฟัง มันเป็นอะไรที่สำคัญมากครับ ผมว่ามันดีจริงๆที่ผมยังมีเรื่องอื่นให้พูดถึงอยู่” (ปัจจุบัน Alex James เป็นเจ้าของฟาร์มผลิตชีส)


นอกจากนี่ มือเบสฟาร์มชีสคนดังยังเพ่งประเด็นดังกล่าวไปหา Mick Jagger ฟรอนต์แมนตำนานวงร็อคอังกฤษ The Rolling Stones อีกด้วย โดยกล่าวว่า
 


“คุณต้องทำมัน มิฉะนั้นคุณจะกลายเป็นคนประหลาด, พิลึกพิลั่น ที่เอาความขลังของตัวเองมาล้อเลียนในขณะที่แก่ตัวลงเรื่อยๆแบบ Mick Jagger"


"ผมได้ฟังเพลงของ Rolling Stones เมื่อไม่นานมานี้ แต่บอกเลยว่าจะไม่ไปดูพวกเขาแสดงสดแน่นอน นรกชัดๆ! ลุงไม่สามารถกระโดดท่าจัมปิ้งแจ็คตอนที่ลุงมีอายุ 78 แล้วหรอกนะ”
 


 

หากยังจำกันได้ วง Blur ได้กลับมารียูเนียนและออกอัลบั้มใหม่ครั้งล่าสุดคือชุด ‘The Magic Whip’ เมื่อปี 2015 และยังไร้วี้แววที่จะกลับมาทำเพลงร่วมกันอีกครั้งในเร็วๆนี้ด้วย

 

 

ที่มา NME

เรียบเรียงโดย RockOn Radio Team

 






LATEST NEWS