DJ
NOW PLAYING


NEWS
แฟนๆเตรียมตัวได้ อัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปีของ Vampire Weekend เสร็จแล้ว!!
Aug 06, 2018

ไม่ต้องคอยลุ้นกันอีกต่อไป เมื่อ Ezra Koenig นักร้องนำวงอินดี้อัลเทอร์เนทีฟร็อคขวัญใจนักวิจารณ์ Vampire Weekend เผยว่าทำอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 5 ปีเสร็จเรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา วง Vampire Weekend ได้ขึ้นแสดงที่เทศกาล Lollapalooza 2018 ในชิคาโก้ และก่อนที่พวกเขาจะเริ่มเล่นเพลงสุดท้าย ฟรอนต์แมนของวงอย่าง Ezra Koenig ก็ได้ประกาศต่อหน้าแฟนๆนับพันว่า อัลบั้มชุดใหม่ของวงเสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการ mastering นอกจากนี้ เขายังให้สัญญากับผู้ชมว่า วง Vampire Weekend จะกลับมาอีกครั้งเร็วๆนี้ เพื่อนำเพลงใหม่บางส่วนมาเล่นให้ฟัง โดยเซ็ตการแสดงของ Vampire Weekend ที่ Lollapalooza 2018 จะถูกนำมารีเพลย์ให้ชมอีกครั้งผ่านสตรีมมิ่งของช่อง Red Bull Music & Culture [คลิก]

 



อัลบั้มชุดก่อนของ Vampire Weekend อย่าง Modern Vampires of the City ซึ่งเป็นชุดที่ 4 ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2013 และได้รับการขนานนามให้เป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ดีที่สุดประจำปีจากนักวิจารณ์หลายสำนัก ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่วงห่างหายไปจากการปล่อยเพลงใหม่ ส่วนกำหนดการของอัลบั้มชุดใหม่นี้ เมื่อมีการเผยออกมาแล้ว เราจะนำมาอัพเดทให้แฟนๆได้ทราบทันที

 

 

ที่มา Pitchfork
เรียบเรียงโดย RockOn Radio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS