DJ
NOW PLAYING


NEWS
U2 ประกาศยุติคอนเสิร์ตกะหันทันกลางเวทีที่เบอร์ลิน หลัง Bono เกิดอาการเสียงหาย! [มีคลิป]
Sep 03, 2018

แฟนๆช็อก! เมื่อ U2 วงดนตรีร็อคชื่อดังระดับโลกประกาศยุติคอนเสิร์ตขณะกำลังแสดงที่กรุงเบอร์ลิน หลังจาก Bono นักร้องนำของวงเกิดอาการเสียงหาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ‘U2’ วงร็อกระดับตำนานจากประเทศไอร์แลนด์ต้องประกาศยุติคอนเสิร์ตขณะกำลังทำการแสดงที่กรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงของประเทศเยอรมนี

หลังจากมีการประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตกลางเวที วงยูทูก็ออกแถลงการณ์ชี้แจง ซึ่งลงนามโดยสมาชิกอย่าง Adam Clayton, Larry Mullen Jr. และ The Edge ระบุว่า “เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและเรากำลังขอคำปรึกษาจากแพทย์ เราเสียใจจริงๆ สำหรับการยกเลิกการแสดงในคืนนี้ (วันเสาร์) เสียงและฟอร์มของ Bono อยู่ในช่วงที่ดีเยี่ยมก่อนการแสดง และเราก็เฝ้ารอคอนเสิร์ตคืนที่ 2 ในเบอร์ลิน แต่หลังจากร้องไป 2-3 เพลง เขาก็เกิดอาการเสียงหายอย่างสิ้นเชิง”

“เหมือนเช่นทุกครั้ง เราขอขอบคุณความเข้าใจจากผู้ชม และการสนับสนุนจากแฟนของเราในเบอร์ลิน รวมทั้งเหล่าผู้ที่เดินทางมาจากที่ห่างไกลด้วย เราจะอัพเดตสถานการณ์ในเร็วๆ นี้” แถลงการณ์ระบุ

Mark McCarthy on Twitter

Get well soon Bono. From your Irish fans in Berlin. 🇮🇪 #U2eiTour @U2 @atu2 https://t.co/CR0nbYBGgX


ทั้งนี้ ‘Atu2’ เว็บไซต์สำหรับแฟนวง U2 เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวทีผ่านบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ของพวกเขาว่า Bono บอกว่าเขาไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากเขาร้องเพลง ‘Red Flag Day’ จบ และหลังจากเขาพยายามร้องเพลง ‘Beautiful Day’ Bono ก็ลงจากเวทีไป

Mercedes-Benz Arena on Twitter

Get well soon, Bono! 🙏@U2 #u2eitour

โดยล่าสุด Bono ก็ได้ออกมาเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการแล้ว โดยเขาคาดว่าจะ "กลับมาพร้อมกับเสียงร้องแบบปกติอีกครั้ง" สำหรับตารางทัวร์ที่เหลือของวงในวันถัดไป หลังจากที่มีการยกเลิกการแสดงในเบอร์ลินเนื่องจากเกิดปัญหาเรื่องเสียง

“ผมได้เข้าพบแพทย์ที่มีฝีมือแล้ว” นักร้องนำคนดังเผย พร้อมกับเสริมว่าเขา “มีความสุขและรู้สึกโล่งใจที่ปัญหาอะไรก็ตามได้ถูกตัดออกไปเสียที”

 

 

 

ที่มา BBC UK





OTHER NEWS


LATEST NEWS