DJ
NOW PLAYING


NEWS
Hozier เตรียมปล่อย EP ใหม่ 'Nina Cried Power' อุ่นเครื่องก่อนอัลบั้มเต็มชุดต่อไป
Sep 06, 2018

Hozier นักร้อง, นักแต่งเพลงอินดี้ร็อคสัญญาไอริช เจ้าของเพลงเศร้าที่สร้างความฮือฮามากมาย เตรียมกลับมาสร้างคราบน้ำตาให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง ด้วย EP อัลบั้มชุดใหม่ ที่มีกำหนดการปล่อยในวันนี้ (6 ก.ย.)

ผลงานชุดก่อนหน้าของ Andrew Hozier-Byrne หรือ Hozier คือ EP อัลบั้มชุด ‘Live In America’ EP ในปี 2015 และอัลบั้มเดบิวต์ self-titled “Hozier” ในปี 2014 ที่สามารถทะยานขึ้นอันดับชาร์ทในประเทศไอร์แลนด์ได้หลายสัปดาห์ พร้อมซิงเกิ้ลฮิตสร้างชื่อทั้ง "Take Me to Church", "From Eden" และ "Someone New"
 


เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Hozier ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับงานเพลงชุดใหม่ผ่านเฟสบุ๊คโดยการโพสต์ภาพสนุดโน็ตที่บรรจงเขียนด้วยลายตัวเอง ใจความว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า EP อัลบั้ม ‘Nina Cried Power’ จะถูกปล่อยออกในวันที่ 6 กันยายนนี้แล้ว ผมรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะแชร์บทเพลงเหล่านี้กับทุกๆคน” ในเวลาใกล้เคียงกัน Hozier ได้กล่าวเสริมบนทวิตเตอร์ว่า “เพลงเหล่านี้ เป็นตัวอย่างของสิ่งที่ผมตั้งใจทำในช่วงหลัง และจะเป็นรสชาติเล็กๆของสิ่งที่คาดหวังว่าจะได้ฟังจากอัลบั้มเต็มชุดต่อไป” โดย Hozier ได้เตรียม EP อัลบั้มชุด ‘Nina Cried Power’ ไปพรีเมียร์ในรายการวิทยุของ Annie Mac ทางช่อง BBC Radio 1 เป็นที่แรก ในช่วงค่ำของวันนี้ ตามเวลาในอังกฤษ
 

Hozier on Twitter

I'm thrilled to release the Nina Cried Power EP on September 6th. This collection of songs is an example of what I've been working on in the last while and will be a small taste of what is to be expected from the upcoming album. https://t.co/4BF7hsFCfZ

 

‘Nina Cried Power’ ประกอบไปด้วยเพลงใหม่จำนวน 4 แทร็ก ได้แก่
 

1. Nina Cried Power  feat. Mavis Staples
2. NFWMB
3. Moment's Silence (Common Tongue)
4. Shrike

 

 

 

 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOn Radio Team

 

 






LATEST NEWS