DJ
NOW PLAYING


NEWS
ร็อกสตาร์รักหนัง! Jack White บริจาคเงินกว่า 9 แสนบาท เพื่อดูแลรักษาบ้านที่ใช้ถ่ายทำหนังวัยรุ่นคลาสสิค 'The Outsider'
Sep 24, 2018

ได้ใจทั้งขาร็อกและคอหนังไปเต็มๆ!

Jack White อดีตสมาชิกวงร็อกดูโอ้ ‘The White Stripes’ บริจาคเงินกว่า 3 หมื่นดอลลาร์หรือราว 973,500 บาท เพื่อใช้เป็นงบในการดูแลรักษาบ้านที่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์วัยรุ่นแนว coming-of-age สุดคลาสสสิคของตำนานผู้กำกับ Francis Ford Coppola อย่าง ‘The Outsiders’ ที่ออกฉายครั้งแรกในปี 1983
 


บ้านสุดโด่งดังที่วัยรุ่นอเมริกาในยุค 80s รู้จักกันดี ตั้งอยู่เมือง Tulsa รัฐ Oklahoma กลายมาเป็นจุดสนใจของการระดมทุนเพื่อเปลี่ยนเป็นพิพิธภัณฑ์ ‘The Outsiders House Museum’ ตามแนวคิดของเจ้าของบ้านคนปัจจุบันอย่าง Danny O’Connor แร็ปเปอร์จากวง House of Pain เจ้าของเพลงฮิตแห่งยุค 90s ‘Jump Around’ ที่เข้ามาซื้อไปเมื่อปี 2015 ด้วยมูลค่า 15,000 ดอลลาร์หรือราว 486,525 บาท โดยสื่อ The Press Herald เผยว่าเป็นเพราะการบริจาคของ Jack White ที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายการระดมทุนมูลค่า 75,000 ดอลลาร์หรือราว 2,433,000 บาท สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เยี่ยมมาก!
 


 


ภาพยนตร์เรื่อง ‘The Outsiders’ หรือชื่อไทย ‘ดิ เอ้าท์ไซเดอร์ แก๊งทรนง’ ดัดแปลงมาจากนิยายแนวก้าวข้ามผ่านวัย (coming-of-age) ในชื่อเดียวกันของ S.E. Hinton ในปี 1967 เล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ตั้งชื่อแก็งค์ว่า ‘Greasers’ โดยภาพยนตร์ได้แจ้งเกิดนักแสดงมากมายที่ปัจจุบันล้วนกลายเป็นดาราแถวหน้าทั้ง Matt Dillon, Rob Lowe, Ralph Macchio, Patrick Swayze, Diane Lane และ Tom Cruise กำกับโดย Francis Ford Coppola แห่งภาพยนตร์ไตรภาคคลาสสิคตลอดกาลอย่าง The Godfather ทำรายได้ทั่วโลก 33.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
 

 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS