DJ
NOW PLAYING


NEWS
Panic! At The Disco ประกาศแยกทางกับมือกีต้าร์ Kenny Harris แล้ว หลังมีการร้องเรียนความประพฤติทางเพศที่ไม่เหมาะสม
Sep 26, 2018

เป็นประเด็นฉาวที่วงการฮอลลีวู้ดต้องพบเจอตลอดทั้งปีจริงๆ

วงอัลเทอร์เนทีฟป็อบ-ร็อคจากลาส เวกัส Panic! At The Disco ออกมายืนยันทางทวิตเตอร์แล้วว่าหลังจากนี้ มือกีต้าร์ Kenny Harris จะไม่ร่วมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตกับวงอีกต่อไป หลังมีการกล่าวหาเรื่องการประพฤติผิดทางเพศกับหญิงสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเมื่อสัปดาห์ก่อน
 


เรื่องมีอยู่ว่า มีแฟนเพลงสาวคนหนึ่งได้ออกมาอ้างว่า Kenny Harris เคยแลกเปลี่ยนข้อความเชิงล่อแหลมกับเธอผ่านทวิตเตอร์ ในขณะที่เธอยังไม่บรรลุนิติภาวะ โดยการแคปภาพหน้าจอบทสนทนาบางส่วนมาโพสต์ให้เห็นแบบจะๆ จากนั้นก็มีหญิงสาวหลายรายออกมาแสดงตัวว่าพวกเธอก็เคยได้รับข้อความประเภทเดียวกันนี้จาก Harris เช่นกัน ซึ่งทาง Panic! At The Disco ก็ไม่นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะเป็นประเด็นที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน และกำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางในวงการฮอลลีวู้ด สุดท้ายแล้วก็จบลงด้วยการยื่นคำขาดเช่นเดียวกับบุคคลในวงการบันเทิงที่ประสบข่าวฉาวในลักษณะนี้รายก่อนๆ
 


Kenny Harris เข้าร่วมวง Panic! At The Disco เมื่อปี 2013 ในฐานะมือกีต้าร์ แทนที่ Spencer Smith เนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพที่ไม่ระบุรายละเอียด โดยทัวร์คอนเสิร์ตล่าสุดที่วงกำลังเดินสายอยู่ในขณะนี้อย่าง ‘Pray for the Wicked Tour’ ยังคงเดินหน้าทำการแสดงต่อไปจนถึงต้นปีหน้า
 

 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS