DJ
NOW PLAYING


NEWS
โชว์เฮดไลน์ครั้งประวัติศาสตร์ของ David Bowie ที่เทศกาลดนตรี 'Glastonbury' ปี 2000 กำลังถูกวางขายเป็นครั้งแรก!
Oct 02, 2018

'David Bowie Glastonbury 2000' หนึ่งในการแสดง ณ เทศกาลดรีที่ทุกคนยกให้เป็นโชว์ที่ดีที่สุดตลอดกาล กำลังจะถูกวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก 30 พ.ย. นี้

เชื่อว่าการแสดงคอนเสิร์ตเป็นศิลปินเฮดไลน์ที่เทศกาลดนตรี Glastonbury เมื่อปี 2000 ของร็อกสตาร์ระดับตำนาน David Bowie คงเป็นหนึ่งในโชว์ ณ เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และยังคงตราตรึงในความทรงจำของใครหลายคนจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมา โชว์ในครั้งนี้ไม่เคยถูกเผยแพร่อย่างเต็มรูปแบบมาก่อน แต่ล่าสุด ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าคอนเสิร์ต ‘David Bowie Glastonbury 2000’ กำลังจะถูกวางขายในทุกรูปแบบเป็นครั้งแรก ทั้ง double CD, DVD และแผ่นเสียงไวนีลจำนวน 3 แผ่น ที่ได้ทำการรีมาสเตอร์ระบบภาพและเสียงใหม่ทั้งหมด และเต็มไปด้วยฟุตเตจที่ไม่มีใครเคยได้ชมมาก่อนอีกมากมาย



โดยภายในกล่องยังประกอบไปด้วยข้อความจดบันทึกของ Caitlin Moran นักเขียนและนักวิจารณ์การแสดงที่เป็นแฟนตัวยงของ Bowie, เซ็ตภาพถ่ายของ Bowie ในเสื้อคลุมที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ก้องโลก Alexander McQueen รวมถึงต้นฉบับทัวร์ไดอารี่ของ Bowie ที่เขียนโดยนิตยสาร Time Out
 


David Bowie ขึ้นแสดงเป็นศิลปินเฮดไลน์ของเทศกาลดนตรี Glastonbury Festival เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ปี 2000 ณ Pilton, Somerset ประเทศอังกฤษ ซึ่งเขาได้นำเพลงฮิตสุดคลาสสิคมากมายขึ้นแสดง ทั้ง Life On Mars?, Changes, Let's Dance, Under Pressure, “Heroes”, Fame, China Girl, Ashes To Ashes, Ziggy Stardust, Rebel Rebel, Station To Station, Golden Years, Absolute Beginners ฯลฯ โดยมีจำนวนผู้เข้าชมมากถึง 250,000 คน ถือเป็นหนึ่งในโชว์ ณ เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของทศวรรษ 2000s เลยก็ว่าได้ โดยการวางจำหน่าย ‘David Bowie Glastonbury 2000’ อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกนี้ จัดทำขึ้นโดย Parlophone Records และได้รับความร่วมมือจาก BBC Studios, Glastonbury Festivals Ltd. โดยมีกำหนดวางในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วที่ [คลิกดูรายละเอียด]
 

 

 

 

ที่มา NME
แปลและเรียบเรียง RockOnRadio Team

 

 





OTHER NEWS


LATEST NEWS