DJ
NOW PLAYING


NEWS
'Bohemian Rhapsody' ทำลายสถิติภาพยนตร์ชีวประวัติดนตรีที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดเป็นอันดับ 2!
Nov 06, 2018

เป็นรองเพียงแค่ 'Straight Outta Compton' ภาพยนตร์ชีวประวัติของกลุ่มฮิปฮอปสุดฉาว N.W.A ที่เคยทำไว้ 60.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อปี 2015

หลัง 'Bohemian Rhapsody' ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Freddie Mercury และตำนานวงร็อกอังกฤษ Queen เข้าฉายทั่วโลกอย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาแรงกว่าที่นักวิเคราะห์รายได้คาดการณ์ไว้หลายเท่าเลยทีเดียว เมื่อ 'Bohemian Rhapsody' ทำรายได้เปิดตัวบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศในทวีปอเมริกาเหนือไปถึง 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 1,648,250,000 ล้านบาท รวมกับรายได้จากตลาดต่างประเทศไปอีก 72 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 2,373,120,000 บาท ส่งให้ 'Bohemian Rhapsody' กลายเป็นภาพยนตร์ชีวประวัติดนตรีที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาเหนือสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก ‘Straight Outta Compton’ ของกลุ่มฮิปฮอปสุดฉาว N.W.A ที่เคยทำไว้ 60.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 1,984,794,000 บาท เมื่อปี 2015
 


 

'Bohemian Rhapsody' นำแสดงโดย Rami Malek ที่รับเป็น Freddie Mercury ได้อย่างน่าทึ่ง จนสามารถกวาดเสียงชื่นชมจากคนดูและนักวิจารณ์ได้อย่างถล่มทลาย เช่นเดียวกับทีมนักแสดงรายอื่นๆ ที่ทำได้ดีตามบทบาทของตัวเองเช่นกัน แม้ก่อนที่หนังจะเข้าฉาย หลายคนค่อนข้างเป็นกังวลเกี่ยวกับการถูกไล่ออกกลางคันของผู้กำกับคนเดิม Bryan Singer จนต้องเปลี่ยนผู้รับหน้าที่กำกับคนใหม่เป็น Dexter Fletcher รวมถึงมีข่าวลือว่าหนังได้พยายามนำเสนอรสนิยมทางเพศของ Freddie Mercury ที่ผิดเพี้ยนไปจากความจริงก็ตาม แต่ท้ายที่สุด 'Bohemian Rhapsody' ก็สามารถเดินหน้ากวาดรายได้มหาศาลอย่างต่อเนื่อง สมกับที่เป็นภาพยนตร์ชีวประวัติฟอร์มใหญ่ที่สุดของวงร็อกราชาในนามราชินีอย่างแท้จริงครับ
 

 

 

 

ที่มา Billboard
เรียบเรียง RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS