DJ
NOW PLAYING


NEWS
ประธานสังกัดของ Vampire Weekend อวยอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 6 ปีของวง: ''มันจะเป็นอัลบั้มโปรดของคุณในปีหน้าเลยล่ะ!''
Dec 18, 2018

ผลงานคัมแบ็คในรอบ 6 ปี ช่วงต้นปีหน้าของวงอินดี้ผีดิบสุดสัปดาห์ Vampire Weekend​ ได้รับการเคลมจาก Ferdy Unger-Hamilton บอสใหญ่แห่ง Columbia Records แล้วว่า มันจะกลายเป็นอัลบั้มโปรดในปีหน้าของทุกคนแน่นอ

“มันจะไปได้สวยแน่นอน” ประธานของ Columbia Records กล่าวถึงผลงานอัลบั้มลำดับที่สี่ที่รอคอยมาอย่างยาวนานของ Vampire Weekend นับตั้งแต่ปี 2013 ว่าเมื่อมันถูกปล่อยออกมาในต้นปีหน้าแล้ว มันจะกลายเป็นอัลบั้มในดวงใจของแฟนๆ และจะไม่ทำให้เหล่าแฟนๆผิดหวังอย่างแน่นอน

นาย Ferdy Unger-Hamilton ประธานของ Columbia Records พูดกับ Music Week เกี่ยวกับผลงานในปีถัดไปที่จะถึงนี้ อีกทั้งยังเปิดเผยถึงข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่นี้อีกด้วย

“อัลบั้มนี้มันยอดเยี่ยมสุดๆ” Unger-Hamilton กล่าวถึงผลงานแรกของ Vampire Weekend ที่ทำให้กับค่าย และยังพูดถึงอัลบั้มใหม่นี้ด้วยว่า “มันจะกลายเป็นอัลบั้มโปรดในปีหน้าของแฟนๆแน่นอนครับ และพวกเขาจะมาโชว์ให้เราดูสดๆด้วย”
 


อีกทั้งในการสัมภาษณ์นี้ Unger-Hamilton ยังพูดถึงผลงานใหม่ของ Rag N’ Bone Man ว่ามันกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ รวมถึงอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับอัลบั้มที่กำลังจะมาถึงของ Mark Ronson อีกด้วย

“เพลงที่เขากำลังจะปล่อยออกมาหลังจากนี้มันจะยอดเยี่ยมมาก” เขาพูดถึง Ronson “มันจะมาเป็นอัลบั้มแน่นอน และผมคิดว่ามันจะทำเงินได้และน่าจะเป็นกระแสได้อย่างเหลือเชื่อเลยล่ะ”
 


Ezra Koenig ฟรอนต์แมนของ Vampire Weekend ได้ใช้เวลาในช่วงซัมเมอร์เพื่ออัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขาให้กับผู้ชมในเทศกาลดนตรี Lollapalooza ที่เมืองชิคาโกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้เล่นเพลงใหม่ถึงห้าเพลงอีกด้วย โดยเขาเผยว่าอัลบั้มนั้นทำเสร็จแล้ว “ผมอยากบอกพวกคุณว่าตอนนี้อัลบั้มทำเสร็จแล้ว ผมหมายถึงว่าเรากำลังจัดระเบียบมันอยู่อีกนิดหน่อย แต่มันก็คือเสร็จแล้วแหละ ในระหว่างนี้พวกคุณแค่เอ็นจอยและพักผ่อนกับช่วงซัมเมอร์ของคุณเถอะครับ”

 

 

ที่มา NME
เรียบเรียง RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS