DJ
NOW PLAYING


NEWS
Ozzy Osbourne ฉลองครบรอบวีรกรรมสุดเพื้ยน ด้วยการออกของเล่นใหม่ 'ตุ๊กตาค้างคาวหัวขาด'
Jan 22, 2019

นี่คือไอเท็มนี่เหล่าสาวกของ Black Sabbath และฟรอนต์แมนเจ้าของฉายาเจ้าชายแห่งความมืดหม่น ควรมีไว้ในครอบครอง!!

ย้อนกลับไปในคอนเสิร์ตของตำนานวงดนตรีเฮฟวีเมทัล Black Sabbath ที่รัฐ Iowa เมื่อปี 1982 ในวันนั้น อดีตฟรอนต์แมนเจ้าของฉายาเจ้าชายแห่งความมืดหม่นอย่าง Ozzy Osbourne ได้นึกคึกกัดหัวค้างคาวที่แฟนๆโยนขึ้นมาจากด้านล่างเวทีจนหัวขาดในขณะที่กำลังแสดงโชว์กลางเวที ทำเอาเหล่าแฟนๆด้านล่างตะลึงตาค้างกันเป็นแถบ โดยป๋าให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเหตุการณ์ในวันนั้นทีหลังว่า “ผมนึกว่ามันเป็นค้างคาวยางนะ เลยกัดไปซะเต็มคำ! ที่ไหนได้มันเป็นค้างคาวจริงนี่หว่า! ผมนี่ไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลแทบไม่ทันเลย”
 


และเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา Osbourne ได้โพสต์คลิปวิดีโอโปรโมทสินค้าใหม่ของตัวเองลงบนทวิตเตอร์ เป็นตุ๊กตาค้างคาวสุดน่ารักพร้อมกับถอดหัวได้อีกด้วย โดยเขากล่าวว่า “วันนี้เป็นวันครบรอบ 37 ปีของวันที่ผมกัดหัวไอ้ค้างคาวเวรนั่นจนหัวขาดในงานคอนเสิร์ตไง! แล้วผมจะฉลองด้วยตุ๊กตาหัวขาดที่ระลึกตัวนี้ หึๆ”
 


โดยตุ๊กตาของป๋าตัวนี้วางขายอยู่ที่ www.store.ozzy.com พร้อมคำอธิบายเกี่ยวกับสินค้านี้ว่า “ตุ๊กตาตัวนี้มันพิเศษมาก มันทำให้แฟนๆได้รำลึกถึงช่วงเวลาในตำนานของวงการเพลงร็อกกันเลยทีเดียว” สนนราคาอยู่สูงถึง 40 เหรียญดอลล่าห์สหรัฐ แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังถูกซื้อไปจนหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

และในขณะเดียวกันเพื่อนรักและมือกลองที่เคยร่วมทำงานในอัลบั้มเดี่ยวสองอัลบั้มแรกของป๋าอย่าง Lee Kerslake ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย สร้างความสะเทือนใจให้ป๋า Osbourne และคนรอบข้างอย่างมากซึ่ง Kerslake ขอของขวัญจาก Osbourne เป็นชุดแผ่นแพลตตินั่มของ Osbourne ซึ่งป๋าก็จัดให้เพื่อนรักอย่างเต็มใจ

 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS