DJ
NOW PLAYING


NEWS
American Football และ Hayley Williams แห่ง Paramore แท็คทีมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ''Uncomfortably Numb''
Jan 23, 2019

American Football วงอินดี้ร็อกที่ไม่เคยคิดชื่ออัลบั้มให้ปวดหัว กลับมาอีกครั้งด้วยด้วยชุดที่สาม พร้อมซิงเกิ้ลใหม่สุดสะเทือนอารมณ์ ''Uncomfortably Numb'' ที่ร่วมขับร้องโดย Hayley Williams แห่ง Paramore

วงอินดี้ร็อกอเมริกันจากรัฐอิลลินอยส์ที่หลายคนชื่นชอบอย่าง American Football กลับมาอีกครั้งพร้อมกับมิวสิควิดโอสำหรับซิงเกิ้ลใหม่แนวร็อกบัลลาดสุดสะเทือนอารมณ์ในชื่อ “Uncomfortably Numb” ที่ได้ Hayley Williams ฟรอนต์วูแมนสาวขวัญใจหนุ่มๆจาก Paramore มาร่วมขับร้องด้วย หลังจากที่เธอได้ปล่อยอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง ‘After Laughter’ ไปเมื่อปี 2017 และไม่มีผลงานเพลงใหม่ๆออกมาอีกเลย เนื่องจากต้องการพักงานในวงการยาวๆ แต่เธอก็ขอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับโปรเจคแท็คทีมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันจนได้ โดยในมิวสิควิดีโอนี้ ยังมีดาวตลกชื่อดัง Blake Anderson จากซีรีส์สุดฮิต ‘Workaholics’ โผล่มาแจมเป็นสีสันอีกด้วย
 


“Uncomfortably Numb” เป็นหนึ่งในซิงเกิ้ลจากสตูดิโออัลบั้มลำดับที่สามของ American Football ต่อจากชุดก่อนหน้าในปี 2016 ที่ยังคงใช้ชื่อเดียวกับชื่อวงเช่นเคย (Self Titled) โดยมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ภายใต้สังกัด Polyvinyl ซึ่งนอกจากสาว Hayley แล้ว ยังมีทัพศิลปินอินดี้ร็อกหญิงระดับคุณภาพอย่าง Rachel Goswell จาก Slowdive และ Elizabeth Powell จาก Land of Talk มาร่วมแจมในอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย [สั่งซื้อล่วงหน้า คลิก]



ตารางทัวร์ American Football 2019:
 

 

 

 

ที่มา Pitchfork
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS