DJ
NOW PLAYING


NEWS
แฟนเพลงของ Panic! At The Disco ที่พยายามจูบ Brendon Urie จะถูกนำตัวออกจากคอนเสิร์ตโดยไม่มีข้อแม้!!
Feb 06, 2019

''ถ้าผมเห็นเข้าล่ะก็ คุณจะโดนนำตัวออกไปจากคอนเสิร์ตทันที จบนะ!!''

วงป็อบร็อกชื่อดังจากลาสเวกัสอย่าง Panic! At The Disco ได้ออกมายื่นคำขาดถึงแฟนๆที่พยายามเข้าไปจูบนักร้องนำสุดหล่อ Brendon Urie ขณะแสดงคอนเสิร์ต ด้วยการเชิญตัวออกไปจากงานโดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งนั้น
 


โดย Zack Hall ผู้จัดการทัวร์ของ Panic! At The Disco ได้ทวีตข้อความทวิตเตอร์ความเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ถ้าหากว่าแฟนๆยังคงแสดงความรักที่มากเกินควรต่อ Urie ระหว่างที่วงทำการเเสดงในซิงเกิ้ลฮิต “Death of a Bachelor” ซึ่งนักร้องคนดังจะต้องเดินลงไปใกล้ชิดกับแฟนๆที่กำลังชมอยู่ด่านล้างนั่นเอง

“พอทีครับกับการที่ Brendon ต้องโดนจูบในช่วงเดิน ‘death walk’ ถ้าผมเห็นเข้าล่ะก็ คุณจะถูกนำตัวออกไปจากคอนเสิร์ตทันที จบนะ!!”
 


หลังจากนั้นไม่นาน Urie ซึ่งมีการไลฟ์สตรีมมิ่งกับแฟนๆอย่างต่อเนื่อง ก็ออกมายอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตัวเขาเองรู้สึกอึดอัดจริงๆ โดยขณะทำการไลฟ์สดผ่านทวิตเตอร์ครั้งล่าสุด เขาได้อธิบายเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ผมแค่จะเดินไปกอดแฟนเพลงผู้หญิงคนหนึ่งเท่านั้น แต่เธอดันจูบเข้าที่คอผม คือแบบ จูบตรงคอมันใกล้เกินไปนะครับ มันเหมือนเป็นการสาดคำว่า ‘fuck you’ แบบรุนแรงให้ผมเลย เข้าใจสิ่งที่ผมกำลังสื่อใช่ไหม ฉะนั้นแล้ว ได้โปรดเลิกจูบผมระหว่างเดิน ‘death walk’ เถอะครับ”
 

 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team

 



 





OTHER NEWS


LATEST NEWS