DJ
NOW PLAYING


NEWS
งานนิทรรศการฉลองครบรอบ 50 ปีของ Black Sabbath กำลังจะถูกจัดขึ้นที่เมืองบ้านเกิดของวงในเบอร์มิงแฮม
Feb 08, 2019

''ผมก็เป็นแค่เด็กกะโหลกกะลาจากเบอร์มิงแฮมคนนึงที่โชคดีได้มีแฟนๆที่น่ารักแบบนี้ ทุกอย่างที่พวกเราเคยสร้างสรรค์มามันทำเพื่อตอบแทนพวกคุณจริงๆ''

Black Sabbath หนึ่งในวงเฮฟวี่เมทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ได้เดินทางในเส้นทางดนตรีและสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมมานานจนถึงปีนี้ พวกเขาได้ย่างเข้าสู่ปีที่ 50 ของวงแล้ว โดยทั้งนี้งาน Home of Metal ได้ร่วมมือกับ Birmingham Museum & Art Gallery ของเมืองเบอร์มิงแฮมซึ่งเป็นเมืองบ้านเกิดของพวกเขา ประเทศอังกฤษ เพื่อฉลองวันครบรอบ 50 ปีของวงภายใต้ชื่องาน Home of Metal: Black Sabbath – 50 Years ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 – 29 กันยายนปีนี้ โดยแฟนๆที่มาร่วมงานจะตระการตาไปกับเรื่องราวและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับวงที่เกิดขึ้นตลอด 50 ปีที่ผ่านมาทั้งหมด อีกทั้งยังมีรูปภาพของพวกเขาที่ถ่ายโดยแฟนๆทั่วโลกอีกกว่า 3,000 รูปภาพอีกด้วย

โดยสมาชิกของ Black Sabbath ได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกถึงปีที่ครบรอบ 50 ปีของวงและงานนี้ด้วย โดยคนแรกเริ่มจาก Ozzy Osbourne อดีตฟรอนต์แมนของวงเจ้าของฉายาเจ้าชายแห่งความมืดมนที่ได้กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกปลื้มปิติและเป็นเกียรติมากที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของงาน Home of Metal ผมก็เป็นแค่เด็กกะโหลกกะลาจากเบอร์มิงแฮมคนนึงที่โชคดีได้มีแฟนๆที่น่ารักแบบนี้ ทุกอย่างที่พวกเราเคยสร้างสรรค์มามันทำเพื่อตอบแทนพวกคุณจริงๆครับ และอย่างที่ผมพูดเสมอแหละว่า ผมจะมีวันนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีพวกคุณ ผมขอบคุณพวกคุณจริงๆครับ”
 


ส่วน Tony Iommi มือกีต้าร์ก็พูดว่า “แฟนๆทุกคนก็เหมือนสายโลหิตที่หล่อเลี้ยงชีวิตของพวกเรา พวกเขาคอยสนับสนุนพวกเราเรื่อยมา ขอบคุณจริงๆครับ” ในขณะที่ Geezer Butler มือเบสก็ได้กล่าวว่า “ผมพูดเลยว่าแฟนๆของ Black Sabbath เป็นแฟนๆที่น่ารักที่สุดเลยครับ ทุกคนซื่อสัตย์ จริงใจ และใจกว้างมากๆ ผมขอขอบคุณจริงๆครับ”

และสุดท้ายคือมือกลอง Bill Ward ได้กล่าวว่า “พวกคุณ แฟนคลับของ Black Sabbath ทุกคนล้วนสวยงามและมีคุณค่ากับพวกเรามากๆเลยครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สร้างผลงานและเล่นให้พวกคุณได้ฟัง ผมรักพวกคุณมากจริงๆ ...ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับทุกคน และจงอย่าหยุดร็อก!”

บัตรเข้างานนิทรรศการ Home of Metal: Black Sabbath – 50 Years จะเปิดให้สั่งซื้อกันได้ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2019 และนอกจากงานจะจัดขึ้นที่ Birmingham Museum & Art Gallery แล้ว งานนี้ยังจัดขึ้นที่ The New Art Gallery Walshall, Midlands Art Centre (MAC) และ Centala อีกด้วย โดยทั้งหมดนี้จะทำการจัดงานกันต่อเนื่องกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนกันยายนกันเลยทีเดียว

 

ที่มา Loudersound
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





OTHER NEWS


LATEST NEWS