DJ
NOW PLAYING


NEWS
Matt Helders ถึงอัลบั้มต่อไปของ Arctic Monkeys: ''ผมคิดว่าคงไม่ต้องรอไปอีกห้าปีแล้วนะ''
Mar 07, 2019

''เรากระตือรือร้นที่จะทำอัลบั้ม''

Matt Helders มือกลองแห่งวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกแถวหน้าของอังกฤษ Arctic Monkeys ได้ออกมายืนยันแฟนๆมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ต้องรอเป็นเวลานานอีกแล้ว สำหรับอัลบั้มชุดต่อไปของวง

หลังจากที่อัลบั้มชุดก่อนหน้านี้อย่าง ‘AM’ ถูกปล่อยออกมาในปี 2013 และปล่อยให้แฟนๆรอคอยอัลบั้มชุดต่อมา ‘Tranquility Base Hotel & Casino’ ที่ปล่อยเมื่อปีก่อนยาวนานถึง 5 ปีเต็ม โดยระหว่างช่วงเวลาดังกล่าว สมาชิกในวงได้หันไปทำไซด์โปรเจคต่างๆ รวมทั้งอัลบั้มและทัวร์ของ The Last Shadow Puppets
 


โดย Helders ถูกถามจากสื่อ MusicFeeds ว่าจะเป็นอย่างไรถ้าหากมีช่องว่างที่คล้ายกันสำหรับการปล่อยงานใหม่ๆอีก ซึ่งเขาก็ได้ให้คำตอบว่า “ผมไม่คิดแบบนั้นแล้วครับ ผมคิดว่าการหยุดพักนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์ต่างๆ และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการในเวลานั้น แต่มันไม่ใช่รูปแบบที่เราจะคุ้นเคยกับวงดนตรี เราชอบอยู่ในสตูดิโอ เรากระตือรือร้นที่จะทำอัลบั้ม”

เขากล่าวเสริมว่า “เราจะพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เราจะทำต่อไป ไม่มีแผนที่เป็นรูปธรรมที่แท้จริงในตอนนี้ เรากำลังสนุกกับมันมาก เรารู้ว่าเราต้องการที่จะเขียนเพลงในจุดๆนึง แต่ก็ยังไม่มีอะไรจริงๆ ตอนนี้เรายังไม่ได้พูดถึงมันกันเลย”

“ผมคิดว่าเมื่อเรากลับมารวมตัวกันในทัวร์สองครั้งสุดท้ายนี้ เราจะเริ่มกลับมาคิดถึงมันนะ แต่ใช่ครับ มันยังไม่มีการวางแผนอะไรจริงๆในตอนนี้”

 

 

ที่มา NME
เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team

 





OTHER NEWS


LATEST NEWS